svasdssvasds

เปิดสายสัมพันธ์ "เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" สนิทแต่ไม่ใช่ญาติ รับให้เช่าบ้านจริง

เปิดสายสัมพันธ์ "เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" สนิทแต่ไม่ใช่ญาติ รับให้เช่าบ้านจริง

เปิดสายสัมพันธ์นักธุรกิจขนส่ง "เฮียแต๋ม” กับ “บิ๊กโจ๊ก” คาดสนิทกันมานานกว่า 10 ปี แต่ไม่ใช่ญาติ รู้จักกันโดยบังเอิญหลังบิ๊กโจ๊กมาภารกิจที่อุดรประมาณปี 54-55 ล่าสุดเฮียแต๋มยอมรับว่าเป็นบ้านของตัวเอง เเละให้บิ๊กโจ๊กเช่าจริง

วันนี้ (26 ก.ย.66) จากกรณีที่ชุดสืบสวน ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดี 60 ของ ตามหมายศาล โดยมีพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แสดงตนเป็นผู้อยู่อาศัยตามที่สื่อหลายสำนักรายงานไป

 ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่า บ้านทั้ง 5 หลังในหมู่บ้านดังกล่าว ชื่อผู้ครอบครองเป็นของ เฮียแต๋มและภรรยา เป็นคนที่ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.อุดรธานี ได้ซื้อบ้านทั้ง 5 หลังนี้ไว้และให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พักอาศัย ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสำนักงาน บริษัทขนส่งรายใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานนี ซึ่งเป็นกิจการของ เฮียแต๋ม โดยผู้สื่อข่าวได้ขอติดต่อเข้าพบเฮียผ่านพนักงาน แต่ได้รับแจ้งจากพนักงานว่าเฮียไม่อยู่ไม่เข้ามาจะเดือนแล้ว

เปิดสายสัมพันธ์ "เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" สนิทแต่ไม่ใช่ญาติ รับให้เช่าบ้านจริง

เมื่อขอให้พนักงานโทรศัพท์ติดต่อเฮียแต๋มก็ไม่รับสาย ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางกลับ โดยทราบจากพนักงานว่าเฮียแต๋มกลับมาที่อุดรธานีเมื่อเดือนที่แล้ว ส่วนใหญ่จะสั่งงานธุรกิจทางโทรศัพท์ 
 

สำหรับเฮียแต๋ม มีธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งสินค้ารายใหญ่ใน จ.อุดรธานี และภาคอีสาน เคยเป็นกรรมการทำงานสังคมเพื่อส่วนรวม หลายคนบอกนิสัยดีไม่ใช่นักเลง แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกว่า เฮียแต๋มไม่ใช่ญาติกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แน่นอน รู้จักกันโดยบังเอิญหลังจากบิ๊กโจ๊กมาปฏิบัติภารกิจที่จ.อุดรธานี เมื่อประมาณปี 54-55

เปิดสายสัมพันธ์ "เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" สนิทแต่ไม่ใช่ญาติ รับให้เช่าบ้านจริง

ทั้งนี้หาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางมายังจังหวัดอุดรธานี ก็จะมาหาเฮียแต๋มทุกครั้ง และชอบชวนกันไปนั่งกินข้าวต้มกันที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำ

สำหรับเฮียแต๋มหลายคนใน จ.อุดรธานี รู้จักกันว่าเป็นคหบดีที่สนับสนุนเส้นทางชีวิตราชการสายตำรวจ ของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และนายตำรวจอีกหลายท่านอีกด้วย

“เฮียแต๋ม” ยอมรับให้บิ๊กโจ๊กเช่าบ้านจริง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง  “เฮียแต๋ม” เจ้าของบริษัทขนส่งรายใหญ่ใน จ.อุดรธานี หลังมีการออกมาเปิดเผยว่า มีชื่อครอบครองบ้านที่บิ๊กโจ๊กอาศัยอยู่ โดย "เฮียเเต๋ม" เปิดเผยกับนักข่าวเพียงสั้นๆ ยอมรับว่า เป็นบ้านของตัวเอง เเละให้บิ๊กโจ๊กเช่าจริง ก่อนที่จะขอโทษว่าไม่สะดวก เพราะยังติดธุระอยู่ เเละก็วางสายไป 

สำหรับหมู่บ้านในซอยยิภาวดี 60 ที่บิ๊กโจ๊กอยู่ จากการตรวจสอบเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท  281,067 บาท/ตร.วา รวมมูลค่าทรัพย์สินบ้าน 5 หลัง เกือบ 30 ล้านบาท 

เปิดสายสัมพันธ์ "เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" สนิทแต่ไม่ใช่ญาติ รับให้เช่าบ้านจริง

สำหรับ "เสี่ยเเต๋ม" น่าจะรู้จักเเละมีความสนิทสนมกับบิ๊กโจ๊กมากว่า 6 ปี เพราะพบว่า สำนักข่าวอิศรา เคยเผยเเพร่ข่าวนำเสนอ เมื่อ เดือนกรกฎาคม ปี 2560 

เรื่องมติการไต่สวน คณะกรรมการ ป.ป.ช. ที่ตีตก คดี "พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล" เคยถูกกล่าวหาว่า เรียกรับเงินคาราโอเกะทั่วอีสาน เเต่การไต่สวนคณะอนุฯ ข้อกล่าวหาไม่มีมูลจึงให้ตีตกไป มีเพียงกรรมการปปช.เสียงเดียวที่ค้าน เเละระบุว่าหลักฐานชัด ว่าเรียกรับเงิน

ซึ่งการสอบสวนในครั้งนั้นก็มีรายชื่อ "เสี่ยแต๋ม" ระบุว่า เป็นบุคคลที่เป็นผู้ประกอบการ หรือผู้ประกอบธุรกิจดังกล่าวยืนยันว่า ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ได้จ่ายเงินให้กับบุคคลดังกล่าว และบุคคลดังกล่าวได้โอนเงินเข้าบัญชี พันตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล เข้าไปเกี่ยวกันด้วย เเต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่พบว่าบุคคลเหล่านี้มีรายได้จากการประกอบธุรกิจประการใด 

"เฮียเเต๋ม-บิ๊กโจ๊ก" เคยร่วมทำบุญด้วยกันเมื่อปี 2561

นอกจากนี้ยังพบว่าในสมัยที่บิ๊กโจ๊ก เป็นรองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เมื่อปี 2561 ยังร่วมทำบุญเนื่องในวันวิสาขบูชากับเสี่ยเเต๋ม และร่วมหล่อพระพุทธรูปทองคำบรรจุไว้ในพุทธมหาเจดีย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ณ วัดภูผาแดง จังหวัดอุดรธานี

สำหรับ เสียเเต๋ม จากการตรวจสอบ ยังพบว่า มีชื่อจดทะเบียน หุ้นส่วนทำธุรกิจเกี่ยวกับการ จำหน่ายยานพาหนะ, อะไหล่รถยนต์ ในพื้นที่จังหวัด อ.สามพราน นครปฐม ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related