svasdssvasds

"หมอพรทิพย์" ถึงไทย ขอใช้ธรรมะจัดการแทนใช้กฎหมาย ปมโดนไล่ออกจากร้านอาหาร

"หมอพรทิพย์" ถึงไทย ขอใช้ธรรมะจัดการแทนใช้กฎหมาย ปมโดนไล่ออกจากร้านอาหาร

“หมอพรทิพย์” เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยเลือกใช้ธรรมะจัดการแทนกฎหมาย ปมถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ ส่วนการถ่ายภาพบนลาวามอส ถือเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ศึกษากฎระเบียบให้ชัดเจน

 จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) เดินทางไปเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ และได้ไปทานอาหารไทยที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้ถูกชายชาวไทยซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของร้านอาหาร ขับไล่ให้ออกจากร้าน จนกลายเป็นไวรัลจนติดเทรนด์

ขอใช้ธรรมะจัดการมากกว่าใช้กฎหมายจัดการ

ล่าสุด แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุว่า

กลับถึงไทยแล้ว ขออนุญาตเรียนตามทีบอกไว้เรื่องทริปนี้ ส่วนเรื่องการถูกไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ ได้เป็นบททดสอบธรรมะในตน ทันทีที่ทราบว่าเขาเกลียดมากจนชี้หน้าด่า

หมอกลับรู้สึกเฉยและมองไปข้างหลังและข้างหน้าของเขาที่จะเป็นเช่นไร ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำ แต่ขออนุญาตเลือกที่จะใช้ธรรมะจัดการมากกว่าใช้กฎหมายจัดการ ขอบคุณอีกครั้ง

 

เรื่องรูปถ่าย ผิดพลาดที่ไม่ได้ศึกษากฎระเบียบให้ชัดเจน

ส่วนเรื่องการถ่ายภาพบนลาวามอส ก็ถือเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ศึกษากฎระเบียบให้ชัดเจน ในบริเวณที่ลงถ่ายไม่มีป้ายจึงทำไม่ถูกระเบียบ แจ้งมาก็เพื่อให้รู้ว่าหมอผิดพลาดเอง และแก้ไขทันทีที่ทราบทันที จึงลบออกตั้งแต่ยังไม่กลับมา แต่ก็ไม่ทันสำหรับคนที่เกลียดชังนำไปขยายผล

ที่มา : Porntip Rojanasunan

related