svasdssvasds

เปิดตัว ‘LITTLE WALK’ ช้อปปิ้งมอลล์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุง

เปิดตัว ‘LITTLE WALK’ ช้อปปิ้งมอลล์ใหม่  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุง

ส่องช้อปปิ้งมอลล์ใหม่ กรุงเทพฯ โซนตะวันออก โครงการ‘LITTLE WALK’ กรุงเทพ-กรีฑา (แห่งที่ 4) โดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมช้อป กิน ชิลล์ ไว้ที่เดียว ทำเลทองแห่งอนาคต ย่านที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี กำลังซื้อสูง

โจทย์ใหญ่ของคนเมืองหลวง คือ จะหาที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อปปิ้ง ที่ไหนแบบครบวงจรครบจบที่เดียว มีที่จอดรถดีๆ การเดินทางที่สะดวก เรื่องเหล่านี้กลายเป็นโจทย์ใหญ่ที่ทำให้ผู้ประกอบการนำมาปรับปรุงพัฒนาสร้างโครงการใหม่ๆ ขึ้นเพื่อรองรับปัญหาเหล่านี้ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ได้แบบครบวงจร

โครงการ LITTLE WALK ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนกรุง

วันนี้ #สปริงนิวส์ จะพามาทำความรู้จักโครงการ “LITTLE WALK” (แห่งที่ 4) สาขากรุงเทพ-กรีฑา ของ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM  ที่เตรียมเปิดตัวโครงการ ภายใต้ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท บนพื้นที่ขาย 5,300 ตร.ม. ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์ บนถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ตอบโจทย์คอมมูนิตี้การอยู่อาศัยสู่การใช้ชีวิตชานเมืองที่สมบูรณ์แบบอย่างลงตัว

 

โครงการนี้มาในภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ ใกล้ยิ่งขึ้น @ LITTLE WALK KRUNGTHEP KRITHA” พร้อมรองรับการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนที่กำลังบูมในทุกรูปแบบ สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย และเชื่อมโยงสู่ประตูเศรษฐกิจตอบรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ชู TENANT หลากแบรนด์ดังครบทุกไลฟ์สไตล์เรียก Traffic รวม 76 ร้านค้า เช่น VILLA MARKET ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการอื่นๆ เปิดบริการตั้งแต่ 9 ต.ค.นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดจากร้านค้าดังมากมาย

‘LITTLE WALK’ ช้อปปิ้งมอลล์ใหม่ กรุงเทพฯตะวันออก

มาคุยกับผู้บริหารคนเก่ง อย่าง นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า LITTLE WALK ถือเป็น Business Model ขนาดเล็กแบบ Convenience Shopping Mall  ออกแบบลักษณะ Strip Mall (ร้านค้าเรียงแถวในแนวเดียวกัน  ซ้าย-ขวามีที่จอดรถสะดวกแก่การช้อป) โดยชูคอนเซ็ปต์ช้อปง่าย  เข้า-ออกสะดวก ที่จอดรถเพียงพอ พร้อมด้วยร้านค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

 

พร้อมกันนี้ได้รวบรวมซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม สินค้าเบ็ดเตล็ดและบริการต่างๆมากมาย โดยยังคงมุ่งเน้นย่านที่มีศักยภาพและเป็นแหล่งที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น หรือแนวโน้มการเติบโตของอสังหาฯ โดยวางเป้าหมายในปี 2566-2567 จะเปิดเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อสร้างแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารสมบูรณ์แบบให้ครอบคลุมทุกโซน

เปิดตัว ‘LITTLE WALK’ ช้อปปิ้งมอลล์ใหม่  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุง

ทั้งนี้บริษัทฯได้มองเห็นโอกาสและศักยภาพของทำเลโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 จึงเดินหน้าขยาย LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา (สาขาแห่งที่ 4) จากปัจจุบันมีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ LITTLE WALK ลาดกระบัง,  LITTLE WALK บางนา และ LITTLE WALK พัทยา โดยครั้งนี้ได้พัฒนาจากพื้นที่ขนาด 7 ไร่  ให้เป็นโครงการ “LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา” ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร (หมายเหตุ : เขตสะพานสูง ครอบคลุมพื้นที่ราว 28,124 ตร.กม. ซึ่งมีจำนวนประชากร 95,922 คน ความหนาแน่น 3,410.68 คน / ตร.กม.)

เปิดตัว ‘LITTLE WALK’ ช้อปปิ้งมอลล์ใหม่  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองกรุง

อย่างไรก็ตามภายในโครงการมีพื้นที่เช่ารวม 5,300 ตร.ม. รวมร้านค้าทั้งสิ้น 76 ร้าน เปิดประสบการณ์ใหม่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน “ช้อป กิน ชิลล์” โดย Villa Market ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็น Anchor หลักขนาดพื้นที่ 1,200  ตร.ม. รวมถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน เม็กซิกัน เวียดนาม ร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่ม, ร้านขายยา, คลินิกเสริมความงาม, คลินิกทำฟัน, ร้านนวด&สปา, โรงเรียนสอนพิเศษและเสริมทักษะสำหรับเด็ก, ร้านค้าเบ็ดเตล็ด, ร้านอุปกรณ์กอล์ฟ, Yoga-Pilates, สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมถึงบริการอื่นๆ

โดยคาดว่า LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา จะเป็นอีกจุดเช็คอินของนักช้อปทุกกลุ่มที่อยู่ย่านนี้ ทั้งลูกค้ากลุ่มครอบครัว 60%, พนักงานออฟฟิศ 20%, กลุ่มเด็ก 10% และอื่นๆ 10% โดยชูจุดแข็งทำเลที่ดีที่สุด หาง่าย ดีไซน์โดดเด่น มีความครบครันของร้านค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการช้อปไวไม่ต้องวนหาที่จอดรถนานซึ่งสามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน นอกจากนี้คาดการณ์จะมี Traffic จากลูกค้าที่สัญจรบนเส้นทางนี้เพื่อเดินทางไปโซนตะวันออกสู่พื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ครอบคลุม 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง รวมถึงเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ละแวกใกล้เคียง

 สำหรับแผนงานในอนาคต บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขา LITTLE WALK เพิ่มอีก 2 แห่งในปี 2567 ทั้งนี้เป็นไปตามแผนบริษัทฯ ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่เช่าประมาณปีละ 5,000-8,000 ตร.ม. นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการหาพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ในรูปแบบการขยายธุรกิจหรือสร้างธุรกิจโมเดลใหม่ๆ ให้เข้าถึงและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related