svasdssvasds

Easy E-Receipt เนื้อหอม แบรนด์แข่งถล่มแคมเปญ ชูลดหย่อนภาษี ชิงลูกค้า

Easy E-Receipt เนื้อหอม แบรนด์แข่งถล่มแคมเปญ ชูลดหย่อนภาษี ชิงลูกค้า

Easy E-Receipt จุดประกายให้แต่ละแบรนด์ออกมาถล่มแคมเปญตลาด ชิงลูกค้ากันฝุ่นตลบ เพื่อลดหย่อนภาษี ได้ วันนี้จะพาไปส่องดูว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง

เริ่มต้นปี2567 มา รัฐบาลมีความพยายามในการหาทางกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ผ่านหลายมาตรการ หนึ่งในนั้น คือ Easy E-Receipt 2024 โดยมาตรการ Easy E-Receipt  คือ มาตรการผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่ไม่ใช่นิติบุคคล เพื่อหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการเท่าที่ได้จ่ายเป็นค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการสำหรับการซื้อสินค้าหรือการรับบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์  2567 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 50,000 บาท

โดยจะต้องมีใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์(e-Tax Invoice) จากระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ของกรมสรรพากร หลังจากที่ Easy E-Receipt ก็มีหลากหลายแบรนด์ออกมาถล่มแคมเปญการตลาดแข่งขันกันชิงลูกค้าอย่างดุเดือด วันนี้ #สปริงนิวส์ จะพาไปดูว่าแบรนด์ไหนบ้าง

GO Wholesale ขานรับ Easy E-Receipt

มาเริ่มกันแบรนด์ GO Wholesale ที่ขานรับ ช้อปลดหย่อนภาษี 67 Easy E-Receipt  โดยโก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับนโยบายภาครัฐ ร่วมขบวนช้อปลดหย่อนภาษี ปี 2567 Easy E-Receipt กระตุ้นกำลังซื้อรับศักราชใหม่ ด้วย 4 สิทธิพิเศษ GO สุดคุ้ม

เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.- 15 ก.พ. รับเลย GO 1 ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท GO 2 ซื้อสินค้าโปรโมชั่นสุดคุ้มราคาพิเศษ  GO 3 รับและแลกคะแนนสะสม The1 : แลก 500 คะแนนลด 100 บาท GO 4 ส่งฟรีทุกออเดอร์เมื่อสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น GO Wholesale  ขั้นต่ำ 1,000 บาท  โดยลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax) ภายในวันที่ซื้อสินค้าและบริการเท่านั้น ที่ จุดบริการลูกค้า ทุกสาขา

GO Wholesale ขานรับ Easy E-Receipt

มาต่อกันที่เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้ขานรับนโยบายรัฐกับโครงการ “Easy E-Receipt” ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ได้ทุกช่องทางทั้งที่ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมสร้างความคึกคักให้ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ารับต้นปี 67 ด้วยแคมเปญฉลองปีมังกรทอง “ช้อปดีมีเฮง” รับโชคเฮง 3 ชั้น เฮง 1 รับส่วนลดเพิ่มรวมกว่า 50,000 บาท เฮง 2 ลุ้นรับฟรี! มังกรทองคำ รวมมูลค่ากว่า 480,000 บาท เฮง 3 ร่วมทริปมงคลเสริมดวงรับตรุษจีนกับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567

นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ที่ผ่านมา เพาเวอร์บาย ได้ตอบรับมาตรการช้อปดีมีคืนของภาครัฐบาลในทุกๆ ปี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของมาตรการนี้ที่นอกจากช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงต้นปีอีกด้วย ถือเป็นมาตรการที่ส่งผลดีกับประชาชนในวงกว้าง สำหรับปีนี้ได้เข้าร่วมโครงการ “Easy E-Receipt” ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ. 67 เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จ E-Receipt จากการซื้อสินค้าเพาเวอร์บายในทุกช่องทาง ทั้งที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขา และออนไลน์ ร่วมลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 50,000 บาท พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มความคุ้มค่าให้เหล่านักช้อปแบบจัดเต็มด้วยแคมเปญฉลองปีมังกรทอง “ช้อปดีมีเฮง” ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 67 รับโชคเฮง 3 ชั้น

ต่อด้วย ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส Lifestyle Complex ต้อนรับปีใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบรับมาตรการ “Easy E-Receipt 2024” จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Easy E-Receipt 2024 ช้อปเพลิน เกินคุ้ม” ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมโปรโมชั่นตลอดเทศกาลปีใหม่ วันเด็กแห่งชาติ เทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ อย่างต่อเนื่อง มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างบรรยากาศการจับจ่ายได้ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี

ช้อปปิ้งไอคอนสยาม

โดยนายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ตามมาตรการของขวัญปีใหม่ 2567 ซึ่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) ออกใช้มาตรการ Easy E-Receipt 2024 เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้บริโภคภายในประเทศสำหรับช่วงต้นปี 2567 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ซึ่งกำหนดค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการนำมาลดหย่อนภาษีได้ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567

โดยกำหนดให้ผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล สามารถหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท (เฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เท่านั้น) เป็นแนวทางของภาครัฐเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน และภาคเอกชนต่างๆ เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ที่สามารถช่วยดึงดูดกระตุ้นให้ผู้บริโภคกล้าที่จะจับจ่ายมากขึ้นจริงเพราะสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้  ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนเม็ดเงินที่เกิดขึ้นจริงในระบบ เป็นอีกมาตรการหนึ่งที่จะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ก้าวพ้นจากผลกระทบที่เกิดจากสถานการณ์โควิด -19 ได้

ปิดท้ายกันที่ "วาโก้" ขานรับนโยบายภาครัฐกับมาตรการ Easy E-Receipt ช้อปลดหย่อนภาษีที่วาโก้ ฉลองต้อนรับปีใหม่ช้อปชุดชั้นในใหม่ไปใส่ให้สวย เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ ตลอดทั้งปี ที่มีหลากหลายคอลเลกชันคุณภาพดี การันตีแบรนด์อันดับ 1 ของทุกคน แถมได้ลดหย่อนภาษีปี 2567 สูงสุด 50,000 บาท ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ และทุกช่องทางวาโก้ออนไลน์ สามารถนำ Easy E-Receipt มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปีภาษี 2567 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ช้อปชุดชั้นในดีๆ แถมยังได้ลดหย่อนภาษี แบบนี้มีแต่ซุปเปอร์คุ้ม

ทั้งหมดที่นำเสนอเป็นเพียงแค่การยกตัวอย่างแบรนด์ที่ออกมาทำแคมเปญ Easy E-Receipt  แต่ยังมีแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ที่ออกมาทำแคมเปญในลักษณะนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

related