svasdssvasds

5 อันดับ ภาพ Instagram ยอดคนกดไลค์เยอะ เมสซี่แชมป์โลกครองบัลลังก์ เบอร์ 1

5 อันดับ ภาพ Instagram ยอดคนกดไลค์เยอะ เมสซี่แชมป์โลกครองบัลลังก์ เบอร์ 1

5 อันดับ ภาพ instagram ยอดคนกดไลค์เยอะ ภาพลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกครองบัลลังก์ เบอร์ 1 ตอนนี้ ฟาดไปแล้ว 71 ล้านไลค์ และยังแรงไม่หยุด ทะยานไม่หยุด!

การคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของทีมชาติอาร์เจนติน่า ภายใต้การนำทีมของลิโอเนล เมสซี่ มีตำนานและมีเรื่องราว เรื่องเล่าเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงเรื่องราวบนโลกออนไลน์ บนแพลตฟอร์มแบบ Instragram ด้วย เพราะล่าสุด ภาพ ลิโอเนล เมสซีชูถ้วยแชมป์โลก 2022 กลายเป็นภาพที่มีคนจากทั่วโลกเข้ามากดไลค์มากที่สุดไปแล้ว โดย มีคนกดไลค์ไปมากกว่า 71 ล้านไลค์ และมีวี่แววว่าจะทะยานมากขึ้นเรื่อยๆอีก 

ความสำเร็จของทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการเป็นแชมป์โลก ฟุตบอลโลก 2022 และถือเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 หลังจากรอคอยมายาวนาน 36 ปี ความนิยมชมชอบในตัวของลิโอเนล เมสซี่ สะท้อนออกมาจากจำนวน ไลค์ ที่แฟนๆ ตามมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และกลายเป็นว่า   ภาพ ลิโอเนล เมสซีชูถ้วยแชมป์โลก 2022 ณ เวลานี้ ได้แซงขึ้นเป็นภาพอันดับ 1 ของโลกไปแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยภาพของเมสซี่ สามารถล้มแชมป์เดิม นั่นคือภาพ ภาพไข่ตั้ง ที่มีคนมากดไลค์ให้มากที่สุดใน IG  อยู่ที่ราวๆ 58 ล้านไลค์ แต่สุดท้ายได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว  โดยภาพ "ไข่ตั้ง" นี้ เป็นของ บัญชีที่ชื่อว่า world_record_egg  ซึ่งทั้ง IG บัญชีนี้ ก็มีเพียงแค่ ภาพ "ไข่ตั้ง" ภาพนี้ภาพเดียว โดยมีการเปิดเผยว่า เจ้าของบัญชี IG นี้ มีชื่อจริงว่า คริส ก็อดฟรีย์ โดยเขาลงรูปนี้ พร้อมกับ แคปชั่นว่า  "Let’s set a world record together and get the most liked post on Instagram. Beating the current world record held by Kylie Jenner (18 million)! We got this"  หรือ "มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสถิติโลก ในการทำให้นี้ได้ Liked เยอะที่สุดกันเถอะ มาเอาชนะภาพสถิติโลกของไคลี่ เจนเนอร์ (18 ล้าน liked) ให้ได้กัน!) 


 

• อัปเดต 5 อันดับ ภาพ instagram ยอดคนกดไลค์เยอะที่สุดในโลก

5 อันดับ ภาพ instagram ยอดคนกดไลค์เยอะ เมสซี่แชมป์โลกครองบัลลังก์ เบอร์ 1 ตอนนี้ ฟาดไปแล้ว 71 ล้านไลค์ และยังแรงไม่หยุด ทะยานต่อไปเรื่อยๆ                            
อันดับ 1 @leomessi   71 ล้าน Liked    วันที่โพสต์  18 ธ.ค. 2022 
อันดับ 2 @world_record_egg  58.1 ล้าน Liked วันที่โพสต์  4 ม.ค. 2019    
อันดับ 3 @leomessi  50.5 ล้าน  Liked วันที่โพสต์  20 ธ.ค. 2022 
อันดับ 4 @cristiano  42.2 ล้าน Liked  วันที่โพสต์  19 พ.ย. 2022    
อันดับ 5 @leomessi 40.3 ล้าน Liked   วันที่โพสต์  19 ธ.ค. 2022 

ที่มา : Instragram 
UPDATE : 22 ธ.ค. 2022 

ภาพอันดับ 1 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Leo Messi (@leomessi)

 

ภาพอันดับ 2 

ภาพอันดับ 3 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Leo Messi (@leomessi)

ภาพอันดับ 4 
 

ภาพอันดับ 5 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Leo Messi (@leomessi)

 

related