svasdssvasds

แพต-เติร์ด ส่งเสียงสะท้อน ปม พิธา ถูก ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดทำหน้าที่ ส.ส.

แพต-เติร์ด ส่งเสียงสะท้อน ปม พิธา ถูก ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดทำหน้าที่ ส.ส.

"แพต ชญานิษฐ์" และ "เติร์ด Tilly Birds" ส่งเสียงสะท้อนแทนประชาชน กรณีร้อน "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ถูก "ศาลรัฐธรรมนูญ" สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ สำหรับวันนี้ (19 ก.ค. 66) "ศาลรัฐธรรมนูญ" มีมติเป็นเอกฉันท์รับคำร้องของ "คณะกรรมการการเลือกตั้ง" (กกต.) ไว้พิจารณา กรณี "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล มีชื่อถือครองหุ้นไอทีวี จำนวน 42,000 หุ้น โดยศาลสั่งให้ "พิธา" หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. และให้ชี้แจงภายใน 15 วัน

ซึ่งทันทีที่คำสั่งของศาลรัฐธรรมนูญได้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ขณะที่สองคนบันเทิงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "แพต ชญานิษฐ์" และ "เติร์ด Tilly Birds" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา โดยข้อความเหล่านี้ มีคนเข้าไปคอมเมนต์หลากหลายแง่มุม  

แพต-เติร์ด ส่งเสียงสะท้อน ปม พิธา ถูก ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดทำหน้าที่ ส.ส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยนักแสดงสาว "แพต ชญานิษฐ์" ได้ทวิตเตอร์ข้อความว่า

"จะจัดการเลือกตั้ง ให้มีความหวังตั้งแต่แรกทำไม ถ้าอยากได้คนของตัวเอง ก็แค่ตรงไปตรงมา ไม่ต้องมีการเลือกตั้งมันตั้งแต่แรก เปลืองงบ เสียเวลา เสียความรู้สึก ประเทศนี้จะผิดปกติไปถึงไหน"  

ด้านนักร้องหนุ่ม "เติร์ด Tilly Birds" ก็ได้แสดงความเห็นว่า

"ใจสลายอะ เราแค่อยากเห็นเขาได้ลองทำก่อน แต่นี่เขาโดนตัดสิทธิ์ ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำ หมดคำจะพูดแล้ว"

แพต-เติร์ด ส่งเสียงสะท้อน ปม พิธา ถูก ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดทำหน้าที่ ส.ส. แพต-เติร์ด ส่งเสียงสะท้อน ปม พิธา ถูก ศาลรัฐธรรมนูญ สั่งหยุดทำหน้าที่ ส.ส.

related