svasdssvasds

ซีรีส์ King The Land เบื้องหลังถ่ายทำในไทยสุดหิน ถ่ายเที่ยงคืน ยันเที่ยงวัน

ซีรีส์ King The Land เบื้องหลังถ่ายทำในไทยสุดหิน ถ่ายเที่ยงคืน ยันเที่ยงวัน

ซีรีส์เกาหลี "King The Land" พานักแสดง ทีมงานยกกองถ่ายทำที่ไทย มีเบื้องหลังการทำงานสุดหิน ต้องถ่ายทำตั้งแต่เที่ยงคืน ยันเที่ยงวันกว่าจะได้ภาพสวย

สร้างกระแสฮือฮาให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยไม่น้อย เมื่อซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "King The Land" ได้ออกอากาศ Ep.10 เป็นตอนที่พระนางของเรื่องอย่าง "จุนโฮ 2PM" และ "ยุนอา Girls’ Generation" รวมถึงเพื่อนนักแสดง ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างสนุกสนาน

โดย "King The Land" Ep.10 นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงนั่งรถตุ๊กๆ พาหนะยอดนิยมของต่างชาติ และโชว์อาหารไทยร้านเด็ด ซึ่งนำเสนอจัดเต็ม 1 ตอนถ้วน กลายเป็น soft power ไทยที่เผยแพร่ไปทั่วโลก จนคอซีรีส์อยากบินลัดฟ้า ตามรอยกันเลยทีเดียว 

ซีรีส์ King The Land เบื้องหลังถ่ายทำในไทยสุดหิน ถ่ายเที่ยงคืน ยันเที่ยงวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่กว่าจะได้ฉากในไทยสวยๆ นั้น นักแสดงและทีมงานซีรีส์ "King The Land" ต้องทุ่มเททนร้อนทนฝนกันสุดๆ เนื่องจากเป็นการถ่ายทำที่ยาวนาน ตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวันของอีกวันหนึ่ง เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ อย่างที่พวกเราได้ดูกัน

โดยเฟซบุ๊ก Jirasak Chaiyara หนึ่งในทีมงานถ่ายทำซีรีส์ King The Land ประจำประเทศไทย ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการทำงานของ จุนโฮ ยุนอา ผู้กำกับ และทีมงานฝั่งเกาหลีหลายสิบชีวิต โดยระบุข้อความว่า

เป็นการทำงานที่สนุกมาก ทีมงานเกาหลีก็น่ารักมาก แม้ว่าจะถ่ายทำอย่างยาวนานตั้งแต่เที่ยงคืน ยันเที่ยงวันของอีกวันหนึ่ง แต่ทีมงานทุกคนก็ยังยิ้มสู้และถ่ายทำ จนสำเร็จไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ ยังได้เล่าความน่ารักของ จุนโฮ-ยุนอา ด้วย หนุ่มจุนโฮชวนเต้นเพลง "Again & Again" ของ "2PM" พร้อมยินดีให้ถ่ายรูป ส่วนยุนอาก็ถ่ายรูปด้วยพร้อมขอจับมือ โดยระหว่างการถ่ายภาพหมู่ก่อนปิดกอง ผู้กำกับจะมานั่งข้างๆ ยุนอาตรงจุดที่เจ้าของโพสต์นั่งอยู่ แต่ยุนอาเป็นคนขอผู้กำกับให้ย้ายไปนั่งข้างๆ จุนโฮแทน เพราะข้างๆ เธอมีคนนั่งแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก JTBC Drama ภาพจาก เฟซบุ๊ก JTBC Drama

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jirasak Chaiyara

related