svasdssvasds

เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ

เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ

เปิดเส้นทางหวานชื่นของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" กับหวานใจตระกูลดัง "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์" รัก 4 ปีแฮปปี้ วางแผนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวโยง เป็นคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ อันฟอลโลว์ไอจี

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกเม้าท์ว่อนวงการบันเทิง สำหรับกรณีที่มีการระบุว่า คู่รักมาดเท่เลิกเงียบ อันฟอลโลว์ไอจีแฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว ทำเอาบรรดาขาเผือกแห่คาดเดารายชื่อยกใหญ่ ก่อนจะมีการโยงไปที่นางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" กับแฟนหนุ่มทายาทตระกูลดัง "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล"

เนื่องจากมีตาดีสังเกตว่าสาวเชียร์ได้อันฟอลโลว์ไอจีแฟนหนุ่มแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายนั้น ยังฟอลโลว์ไอจีแฟนสาวอยู่ บวกกับที่ผ่านมาทั้งสองไม่มีรูปคู่หวานๆ มาสักพักใหญ่แล้วด้วย งานนี้ยิ่งทำให้ขาเผือกสงสัยหนักมากว่าความสัมพันธ์ของสาวเชียร์และหนุ่มบิ๊กอยู่ในสถานะไหน   

เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเส้นทางรักของ "เชียร์-ไฮโซบิ๊ก" ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน มาเป็นคนรัก ปัจจุบันคบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว โดยสาวเชียร์เจอฝ่ายชายที่คอร์สเรียนธุรกิจ ครั้งแรกที่เจอไม่ประทับใจเลย ถึงขั้นบอกจะไม่มีทางเอาคนนี้เป็นแฟนเด็ดขาด แต่สุดท้ายแพ้ใจ เพราะเขาไม่ไปไหน อยู่ซัพพอร์ตกันเสมอ

ขณะทางด้าน ไฮโซบิ๊ก ก็เคยเผยถึงสิ่งที่ชอบในตัวแฟนสาว โดยบอกว่า "มีหลายข้อที่ชอบเขา ข้อแรกคือเขารักครอบครัว สิ่งที่เป็น Moral หรือว่าเป็นข้อสำคัญของเรา คือรักครอบครัว สิ่งที่สองคือรักสัตว์ เป็นคนที่ลุยๆ เราไม่ชอบคนที่หวานมาก สามข้อหลักๆ นี่แหละ ตรงนี้เป็นจุดที่เราเริ่มหันมาสนใจเขา"

นอกจากนี้สาวเชียร์และหนุ่มบิ๊ก ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พูดถึงเรื่องแต่งงาน ทั้งสองวางแผนใช้ชีวิตคู่ อยากสร้างครอบครัวด้วยกัน และเมื่อถูกถามว่าผู้ชายคนนี้ เป็นคนที่เราอยากแต่งงานด้วยไหม สาวเชียร์ก็ตอบอย่างเขินอายว่า

"ต้องบอกว่าเชียร์เป็นคนรักใครรักจริงอยู่แล้ว คบกับใครก็ไม่เคยอยากจะเลิกกับใครอยู่แล้ว"

เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ เชียร์ ฑิฆัมพร-ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 4 ปี มีแพลนแต่งงาน ก่อนเจอข่าวเลิกเงียบ

related