svasdssvasds

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-ก้อง ห้วยไร่ มุมมองการเมืองไทย หลัง เศรษฐา นั่งนายกฯ คนที่ 30

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-ก้อง ห้วยไร่ มุมมองการเมืองไทย หลัง เศรษฐา นั่งนายกฯ คนที่ 30

ความเห็นคนบันเทิง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ "ก้อง ห้วยไร่" สะท้อนมุมมองการเมืองไทย หลังจาก "เศรษฐา ทวีสิน" เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

หลังจากลุ้นมาเนิ่นนานว่าใครคือ "นายกรัฐมนตรีคนที่ 30" ล่าสุดเมื่อวานนี้(22 ส.ค. 66) เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า "เศรษฐา ทวีสิน" คือผู้ได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภาให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งส่วนที่เห็นชอบและไม่เห็นชอบ

ขณะทางด้านพระเอกตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี "ก้อง ห้วยไร่" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการสะท้อนมุมมองเกี่ยวกับ "การเมืองไทย" ในตอนนี้ ซึ่งข้อความของทั้งสอง ได้รับความสนใจอย่างมาก มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์และกดไลก์กระหน่ำ 

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหนุ่มติ๊ก ระบุข้อความว่า

"ในความมืดมิด…ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็น เปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง"   

ส่วนหนุ่มก้อง ก็ได้บอกว่า

"ยินดีกับท่านนายกนะครับ ขอให้ท่านบริหารนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน แต่เมื่อไหร่ที่ท่านจะกระทำการอันใดอันเป็นเหตุให้พี่น้องประชาชนและประเทศชาติเสียหาย จะมีฝ่ายค้านมืออาชีพจ้องจะเล่นท่าน และพวกพ้องอยู่ตลอดเวลา I Love Thailand"

ภาพจาก X @tik_pholdee ภาพจาก Facebook ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-ก้อง ห้วยไร่ มุมมองการเมืองไทย หลัง เศรษฐา นั่งนายกฯ คนที่ 30 ติ๊ก เจษฎาภรณ์-ก้อง ห้วยไร่ มุมมองการเมืองไทย หลัง เศรษฐา นั่งนายกฯ คนที่ 30

related