svasdssvasds

แจ้งข้อหา “แม็ค อนุสาวรีย์” เผยไม่ได้ตั้งใจปล้น อ้างโดนกินมาเยอะขอคืนบ้าง

แจ้งข้อหา “แม็ค อนุสาวรีย์”  เผยไม่ได้ตั้งใจปล้น อ้างโดนกินมาเยอะขอคืนบ้าง

แจ้งข้อหา “แม็ค อนุสาวรีย์” เผย โดนกินเงินมาเยอะก็อยากได้คืนบ้าง ไม่รู้ว่าถูกโกงหรือไม่ หันไปทางไหนมีแต่คนเสีย รับทะเลาะการ์ดมาแล้ว 2 วัน ยันไม่ได้รับงานใครมา ด้านเอกภพ มีคนแจ้งเบาะแสเกลี้ยกล่อมมอบตัว ชี้มีข้อมูลบ่อนพนันในละแวกนี้ 3 แห่ง หากตำรวจต้องการขอให้ติดต่อมา

ความคืบหน้าของ นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท จากบ่อนการพนันหลังแฟลตดินแดง ล่าสุด ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 คุมตัวนายธนาดิสัย หรือ“แม็ค อนุสาวรีย์” มาสอบปากคำที่ สน.ดินแดง

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายธนาดิสัย คิดว่าถูกบ่อนโกงหรือไม่ เจ้าตัวตอบ ไม่รู้ว่าโดนบ่อนโกงหรือไม่ หันไปทางไหนก็มีแต่คนเสีย ซึ่งตัวเองทะเลาะกับการ์ดที่ร้านมา 2 วันแล้ว

เมื่อได้ถามว่าทะเลาะกับการ์ดไปเกี่ยวอะไรกับชิงทรัพย์ นายธนาดิสัย ตอบว่า “ตัวเองถูกกินเงินมาเยอะแล้ว ก็อยากได้คืนบ้าง ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปปล้น”

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับนายธนาดิสัย เจ้าตัวระบุว่าตัวเองไปเล่นพนันแล้วเสียเงินหลายๆ ครั้ง รวมเป็นหลักล้านบาท

แล้วมีปัญหากับการ์ดในบ่อนคนหนึ่ง ซึ่งวันเกิดเหตุกำลังจะตัดสินใจกลับบ้าน แต่ผ่านจุดนับเงิน จึงหยิบเงินไป 270,000 บาท เพราะถูกการ์ดหยาม ทั้งที่เมื่อเวลาตัวเองมีเงินเยอะก็เคยแจกให้ แต่พอเงินหมดก็ไม่มีใครสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยนายธนาดิสัย ได้นำจักรยานยนต์ตัวเองไปจำนำแล้วให้การ์ดเก็บกุญแจให้ ก็ไม่ยอม ทั้งนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่าไม่ได้รับงานมาจากใคร

เมื่อถามว่าเหตุเกิดพื้นที่สน.ดินแดง แต่เหตุใดเพจสายไหมต้องรอด จึงนำข้อมูลมาแชร์ นายเอกภพ ตอบว่า แรกเริ่มเพจแหม่มโพธิ์ดำลงก่อน ซึ่งมีคนส่งข้อมูลมา เพจสายไหมต้องรอด จึงไปสืบหาข้อมูลจนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายแม็ค ซึ่งเสือดุสิต ก็รู้จักกัน เพจจึงติดต่อไปได้

กระทั่งมาทราบว่าเจ้าตัวกำลังหนีไป จ.ชลบุรี ก็ติดต่อไปเกลี้ยกล่อมให้มามอบตัว เพราะเจ้าตัวกลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากมีชายฉกรรจ์เข้าไปหาแม่ของแม็ค ที่แฟลตแห่งหนึ่ง และถูกฉุดกระชากลากถู

เพื่อจะขอดูโทรศัพท์ว่าได้ติดต่อกับแม็ค หรือไม่ ซึ่งได้รับการประสานว่า หากรู้สึกไม่ปลอดภัยก็จะเข้ามาแจ้งความ อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลแจ้งเข้ามาว่า มีบ่อนการพนันในละแวกนี้อีก 3 แห่ง หากตำรวจต้องการก็ขอให้ติดต่อมา

เบื้องต้นทางตำรวจ สน.ดินแดง ได้ทำการแจ้งข้อหานายธนาดิสัย ในข้อหา "ชิงทรัพย์" อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังคุมตัวสอบปากคำถึงรายละเอียดคดีทั้งหมด

related