svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022

ปังที่สุด! "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเคป็อป เป็นศิลปินหญิงคนแรก ที่คว้ารางวัล Best K-Pop จากงาน MTV VMAs 2022 ทำแฟนๆชาว Blink ทั่วโลกกรี๊ดสนั่น

เรียกว่าสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเคป็อปอยู่เรื่อยๆ สำหรับไอดอลสาวคนดังระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว เธอได้ปล่อยผลงานโซโล่ครั้งแรกของเธอ อย่างเพลง "LALISA" และ "Money" ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้รับกระแสดีมาก มียอดวิวถล่มทลาย สร้างสถิติใหม่ให้วงการเพลงเกาหลีใต้เลยทีเดียว

ล่าสุดชื่อของ ลิซ่า BLACKPINK ก็กลับมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกครั้ง เมื่อผลงานเพลงของเธออย่าง LALISA มีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัล "MTV Video Music Awards (VMAs 2022)" สาขามิวสิควิดีโอเค-ป็อปยอดเยี่ยม ซึ่งร่วมชิงกับเพลง "HOT" ของ "SEVENTEEN", เพลง "Yet To Come (The Most Beautiful Moment)" ของ "BTS", เพลง "LOCO" "MANIAC" ของ "Stray Kids" และ "The Feels" ของ "TWICE"

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งแน่นอนว่าลิซ่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะลิซ่าเป็นผู้คว้ารางวัลสาขา Best K-Pop Video จาก MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) มาครองอย่างสำเร็จ แถมยังเป็นศิลปินหญิงและศิลปินเดี่ยวคนแรกของวงการเคป็อปที่ได้รับรางวัลในงานดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับชาว BLINK ทั่วโลกเลยทีเดียว  

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022  ภาพจาก เพจ Blackpinkofficial

related