svasdssvasds

กินเนสส์บุ๊คประกาศ ลิซ่า BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ยอดวิวสูงสุดใน 24 ชม.

กินเนสส์บุ๊คประกาศ ลิซ่า BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ยอดวิวสูงสุดใน 24 ชม.

ฮอตไม่ไหว! เมื่อกินเนสส์บุ๊ค ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าเพลงโซโล่ครั้งแรกของ ลิซ่า BLACKPINK อย่างเพลง LALISA ได้ทำลายสถิติโลก โดยการทำยอดวิวสูงถึง 73.6 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาแค่ 24 ชั่วโมง!!!

ต้องยกความแซ่บทั้งสวนให้กับเธอคนนี้ กับไอดอลสาวไทยแดนกิมจิ อย่าง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้ปล่อยเพลงโซโล่ครั้งแรกของเธอออกมา สำหรับเพลง LALISA ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกัน ซึ่งตอนนี้มียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงผ่านยูทูปแล้วกว่า 255,029,251 ครั้ง

ล่าสุดหนังสือบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ หรือ "กินเนสส์บุ๊คเวิร์ลเรคคอร์ด" ก็ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า BLACKPINK คือศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดคนดูผ่านยูทูปสูงถึง 73.6 ล้านครั้งภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง จากซิงเกิ้ล Lalisa ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 64

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินเนสส์บุ๊คประกาศ ลิซ่า BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ยอดวิวสูงสุดใน 24 ชม.

ซึ่งเป็นการแซงหน้าเพลง Me! ซิงเกิลของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ไปได้ โดยเพลงดังกล่าวได้วางจำหน่ายในเดือนเมษายน เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา โดยทำสถิติไว้ที่ยอดวิวถึง 65.2 ล้านครั้ง ในเวลา 24 ชั่วโมง

ขณะที่เพลง MONEY อีกซิงเกิลเพลงจากอัลบั้มชุดแรกของ ลิซ่า BLACKPINK ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะล่าสุดมียอดเข้าชมบนยูทูปแล้ว 100,508,435 ครั้ง หลังถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นอีกเพลงที่ได้สร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ให้กับเธอเช่นกัน

เพราะเพลงนี้สร้างสถิติว่า เป็นผลงานของศิลปินหญิงจากเกาหลีคนแรก ที่ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต Rap Digital Song Sales ของ Billboard ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมตอนนี้ก็มีการอวยยศพร้อมติดแฮชแท็กที่ยอดวิวเพลง MONEY ทะลุ 1 ร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

MONEY - Lisa