svasdssvasds

เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ"

เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ"

เปิดวาร์ป "ปลายฟ้า วราหะ" พี่สาวคนกลาง "อิงฟ้า วราหะ" หลังถูกโยงเป็นคนใกล้ตัวเสี้ยมน้องสาว เจ้าตัวเคลื่อนไหวทวีตตัดพ้อ ทำไมถึงเลือกทำร้ายทั้งที่หนูถอย หรือหนูต้องตายไปเลย

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงที่โลกโซเชียลจับตามอง หลังจาก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าใช้งานหนัก พร้อมบอก "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปเที่ยวสิงคโปร์กับ "ตอนอ" ซึ่งต่อมามีคนโยงว่าเป็น "ติ๊นา ศุภนาฎ" หรือเปล่า

จากนั้นณวัฒน์ยังจวกคนใกล้ตัวอิงฟ้าให้หยุดเสี้ยม หลายคนก็โยงไปว่าอาจจะเป็น "ปลายฟ้า วราหะ" พี่สาวแท้ๆ ของอิงฟ้าหรือเปล่า ล่าสุด ปลายฟ้า หรือ "ป้าแดด" ที่แฟนๆนางงามในด้อมเรียกกัน ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า

"ในวันที่หัวใจเหลวแหลกของคนๆนึง ฉันก็รู้สึกไปด้วยเช่นกัน ฉันไม่สามารถอดทนได้มากพอจริงๆ และฉันจะไม่มีวันทิ้งคนที่ฉันรัก เพราะเค้าคือครึ่งนึงของหัวใจของฉัน และฉันจะดูอยู่ให้ห่างที่สุด ถ้ามันคือสิ่งที่ดีที่สุด ฉันจะทำ ไม่ต้องห่วง ขอให้เชื่อมั่นและไว้ใจแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น" ขณะที่แฟนคลับบางส่วนก็เข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็มีแฟนๆอีกบางส่วนที่คอมเมนต์ในเชิงผิดหวัง

 

 

ปลายฟ้า ทวีตข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

สำหรับประวัติของ ปลายฟ้า วราหะ มีชื่อเล่นว่า ฟ้า เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นพี่สาวคนกลางของ อิงฟ้า วราหะ ซึ่งมีพี่สาวคนโตชื่อ "คีย์ตะวัน" ปลายฟ้าจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เคยทำงานด้านการตลาดให้หลากหลายบริษัทในไทย

ปัจจุบันปลายฟ้ามีร้านเสื้อเชิ้ตเป็นของตัวเอง และขายทางออนไลน์ แถมเธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กมากมาย ซึ่งปลายฟ้าก็เป็นพี่สาวที่รักอิงฟ้ามาก เห็นได้จากมักจะไปเชียร์น้องสาวในเวทีการประกวดต่างๆ รวมถึงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ด้วย เรียกว่าเป็นคู่พี่น้องที่สวยและดูดีมาก 

เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ"

เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ"

เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ" เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ" เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ" เปิดวาร์ป ปลายฟ้า พี่สาว อิงฟ้า วราหะ หลังถูกโยงเป็นแม่สื่อให้ "ตอ-นอ"

related