svasdssvasds

ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

"ปอนด์ ชยพล" สามีของ "นุ้ย สุจิรา" เผยภาพโรงเรียนนานาชาติธุรกิจของครอบครัว เจอน้ำท่วมสูง หลังฝนตกติดต่อกันหลายชั่วโมง บอกระดับน้ำสูงกว่าปีที่แล้ว ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

เรียกว่าเป็นภัยธรรมชาติที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนชาวไทยอย่างวงกว้างเลยทีเดียว สำหรับสถานการณ์ "ฝนตกหนัก" ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆ ส่งผลให้เกิด "น้ำท่วม" ในหลายจุด และบางจังหวัดเจอน้ำท่วมเข้าขั้นวิกฤต แถมประชาชนยังเจอปัญหาการจราจรติดขัดหลังเลิกงาน บางคนต้องใช้เวลาเดินทางกลับบ้านนานหลายชั่วโมง 

เช่นเดียวกับ "ปอนด์ ชยพล" สามีของดาราสาว "นุ้ย สุจิรา" ก็เป็นอีกคนที่เจอพิษน้ำท่วมอีกแล้ว ซึ่งหากย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2564 เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ "โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School)" โรงเรียนนานาชาติที่เป็นธุรกิจของครอบครัว ซึ่งโรงเรียนตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.ปทุมธานี ได้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด ส่งผลกระทบให้โรงเรียนได้รับความเสียหาย

ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แฟนๆลุยน้ำท่วม ส่ง อิงฟ้า วราหะ ชิงมงกุฎ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022"

รู้จัก เจโต ปณิธิ รักครั้งใหม่ของ เต้ย จรินทร์พร หลังถูกโคนันเมืองไทยจับตา

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้(3 ต.ค.65) ปอนด์ ชยพล ได้โพสต์ภาพโรงเรียนเจอน้ำท่วมหลายจุด หลังฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง จนต้องเอากระสอบทรายมากั้นและใช้เรือเป็นยานพาหนะ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ท่วมแล้วจ้า วันนี้สูงกว่าปีที่แล้วอีก!!! พายเรือกันได้เลยทีเดียว #thaiinternationalschool #WeAreTIS" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจและคอมเมนต์แชร์พิกัดน้ำท่วมที่พบเจอกันจำนวนมาก

ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ  ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ  ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ  ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ  ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ  ปอนด์ สามี นุ้ย สุจิรา กลุ้มใจ โรงเรียนเจอน้ำท่วมสูง ต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ

related