svasdssvasds

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

"เชน ธนา" เปิดใจ หลังประกาศข่าวดีภรรยา "เจมส์ กณิการ์" กำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 พร้อมบอกเคล็ดลับทำลูกแฝด ก่อนเผยดีใจมีลูก 5 คนตามที่หวังไว้

จากข่าวดีต้อนรับเดือนใหม่ หลังอดีตนักร้องชื่อดัง "เชน ธนาตรัยฉัตร" หรือชื่อเดิม "เชน ธนา" ที่ตอนนี้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว สร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกๆสุดน่ารักอย่าง "น้องสเปซ" และ "น้องสเตลล่า" ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาว "เจมส์ กณิการ์" กำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด 3 คน งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ แสดงความยินดีกันถ้วนหน้า

โดยล่าสุด เชน ธนา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเกาหลี "อันยอง ราเมง" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเจ้าตัวเผยว่าแฝด 3 นั้น รู้เพศแล้ว เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน รวมถึงบอกตั้งใจที่จะเป็นท้องสุดท้ายแล้ว

"คือจริงๆ ต้องบอกว่าตั้งใจว่าท้องนี้จะเป็นท้องสุดท้ายแล้ว เพราะว่าเราก็อายุ 36 แล้วภรรยาก็ 33 ก็เลยคิดว่าอยากจะมีแฝดแต่พอใส่แฝดไป มันดันมีใบนึงแตกเป็นแฝดแท้ขึ้นมา ก็กลายเป็นแฝดแท้คู่หนึ่งแล้วก็เป็นแฝดเทียมใบนึง"

"ถามว่าตั้งใจไหม ก็ตั้งใจเลยครับ เพราะว่าตัวภรรยาเขามีปัญหาเรื่องไข่น้อยด้วย แล้วก็อายุขึ้นเรื่อยๆ ก็มาทราบตอนเดือนครึ่ง ตอนนั้นคิดว่าติดแค่ใบเดียว เพราะเขามีภาวะไม่ปกติเรื่องฮอร์โมน ทีนี้พอสอดส่องเข้าไป หมอตาค้างเลยว่างานช้างแล้ว 3 ใบ เลยถ่ายรูปหมู่ทิ้งไว้สักใบนึง"

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่องลุคที่ 2 ชมพู่ อารยา ควีนโลกแฟชั่น จัดลุคทรงพลัง ทั้งชุดราคาเกิน 30 ล้าน!

รู้จัก เจโต ปณิธิ รักครั้งใหม่ของ เต้ย จรินทร์พร หลังถูกโคนันเมืองไทยจับตา

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ตกใจไหม?

"จริงๆ ก็ตกใจ แต่ว่าก็ดีใจ จำได้ว่าก่อนจะวางไมค์ เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าเราอยากมีลูกสัก 5 คน วันนี้ก็เหมือนสมพรปากเลยครับ ตอนนี้ก็อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว ซึ่งตนเก็บความลับไว้นานมาก คือจะมีซินแสส่วนตัวบอกวันที่พร้อมได้"

คุณแม่เป็นยังไงบ้าง?

"ต้องเรียกว่าเป็นเหมือนผู้ป่วยเลย ใช้ชีวิตอยู่บนเตียงตั้งแต่ 5 เดือน กินข้าวบนห้องนอน นอนนิ่งๆ ตอนนี้ก็กะว่าประมาณอาทิตย์หน้าก็จะแอดมิทแล้ว เพื่อไปสแตนบาย ตอนนี้จริงๆ ก็หาหมอทุกอาทิตย์ ไปตรวจครรภ์ทุกอาทิตย์ ใจสู้คือเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลย ทั้งฮอร์โมน ทั้งอารมณ์ เราก็ต้องดูแลเขาเต็มที่ครับ"

เป็นว่าที่คุณพ่อลูก5?

"ดีใจครับ ก็ตั้งใจทำงานมากขึ้น จะเห็นว่าช่วงนี้ขยันออกทีวีมากขึ้น (หัวเราะ) ตอนนี้รู้เพศน้องแล้วครับ เป็นชาย 2 หญิง 1 ครับ จริงๆ สเปซ (ลูกชาย) เขาจะรอบอกชื่อแต่ว่าเขาหลับไปแล้วเลยเอาขึ้นรถไปแล้ว"

เพศลูกได้เลือกไหม?

"เราใส่เป็นชายใบนึงแล้วก็หญิงใบนึง จริงๆ เป็นไข่ที่เขาเก็บมาตั้งแต่สาวๆ อ่ะ ถามว่าการดูแลยากไหม ของเจมส์ไม่ค่อยแพ้ท้องครับ แต่ท้องนี้ดูแลยากสุด เรื่องการกินข้าว เรื่องวิตามินด้วย ตอนนี้ลูก 5 คน พอแล้ว ผมก็กะว่าถ้าเรียบร้อยก็เลี้ยวขวาเข้าห้องทำหมันเลย ทำเองเลย ก็ทำใจได้ครับ ได้ลูกมาเพิ่ม 3 คน ก็ดีใจครับ มันเกินฝัน คือชีวิตเราตั้งแต่ขอแต่งงานกับภรรยาที่ลานตรงนี้เนอะ มันก็ผ่านมา 5 ปี ก็มีความสุขทุกอย่าง"

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

น้ำยาแรง?

"ครับ (หัวเราะ) อันนี้ไม่ให้ข่าวดีกว่า"

มีลูก 5 คนแล้ว?

"ก็จริงๆ เราก็มีระเบียบวินัยมากขึ้น พอเราต้องเลี้ยงลูก 5 คน เราเริ่มวางแผนธุรกิจได้ยาวขึ้น ถามว่าลูกๆ ที่จะเกิดหนุนดวงเรายังไงบ้าง จริงๆ ถ้าในเรื่องมู มันก็หนุนอยู่แล้วในเรื่องดาว ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ส่วนกำหนดคลอดนั้น อยู่ประมาณต้นๆ เดือนพฤศจิกา ถ้าไปถึงนะ ถ้าไม่ถึงก็แล้วแต่เขาจะมาเลยครับ ฤกษ์ตามความเป็นไปได้ด้วยแฝด 3 นะครับ"

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

เชน ธนา เปิดใจครั้งแรก! เคล็ด(ไม่)ลับทำลูกแฝดสาม เขินฉายาคุณพ่อลูกดก

related