svasdssvasds

รู้จัก เจโต ปณิธิ รักครั้งใหม่ของ เต้ย จรินทร์พร หลังถูกโคนันเมืองไทยจับตา

รู้จัก เจโต ปณิธิ รักครั้งใหม่ของ เต้ย จรินทร์พร หลังถูกโคนันเมืองไทยจับตา

เปิดวาร์ป "เจโต ปณิธิ" หวานใจคนใหม่ของ "เต้ย จรินทร์พร" บอกเลยหนุ่มตี๋คนนี้ โปรไฟล์ดีเป็นผู้กำกับไฟแรง ดีกรีอดีตนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย แถมยังเป็นเจ้าของบริษัท 888 CREATIONS

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาวชื่อดัง "เต้ย จรินทร์พร" ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้(3ต.ค.65) เธอได้ออกมายอมรับแบบเขินๆว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "เจโต ปณิธิ" ผู้กำกับหนุ่มที่ถูกโคนันเมืองไทยเปิดวาร์ปไปก่อนหน้านี้นั่นเอง ซึ่งสาวเต้ยบอกว่าเราเคยเจอกันเมื่อ 10 ปีก่อน ฝ่ายชายเคยกำกับ TVC ที่ตนได้ร่วมแสดง

นอกจากนี้สาวเต้ยยังเผยด้วยว่าเริ่มรู้จักจริงจัง เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งเจอกันที่กองละครของ "เคน ธีรเดช" และ "หน่อย บุษกร" จากนั้นก็พูดคุยกันมาเรื่อยๆ จนสนิท พร้อมทั้งบอกรักครั้งนี้ไม่มีใครเป็นแม่สื่อ ส่วนสถานะตอนนี้นั้น ไม่ติดหากจะเรียกว่าแฟนเพราะด้วยอายุต่างก็โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ก่อนจะเล่าความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายว่าเขาเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

รู้จัก เจโต ปณิธิ รักครั้งใหม่ของ เต้ย จรินทร์พร หลังถูกโคนันเมืองไทยจับตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

อิงฟ้า วราหะ ชี้แจง หลังพูดวลี เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ชาวเน็ตดราม่าเหยียดทอม

ส่องลุคที่ 2 ชมพู่ อารยา ควีนโลกแฟชั่น จัดลุคทรงพลัง ทั้งชุดราคาเกิน 30 ล้าน!

และแน่นอนว่าพอสาวเต้ยออกมาปริปากเรื่องหัวใจแล้วนั้น หลายๆคนก็อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์ของ เจโต ปณิธิ หวานใจคนใหม่ของสาวเต้ย บอกเลยหนุ่มตี๋คนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลย 

สำหรับประวัติของ เจโต ปณิธิ ผู้กุมหัวใจของสาวเต้ยนั้น มีชื่อจริงว่า "ปณิธิ นวสมิตวงศ์" จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ จากนั้นไปศึกษาต่อด้าน Interaction Design เนื่องจากสนใจในงานออกแบบและงานวิดีโอมาตั้งแต่เด็กๆ และเขาเป็นหนุ่มที่ใช้ชีวิตในเมืองมาตลอด

ซึ่งปัจจุบันนี้ เจโต ปณิธิ ถือเป็นผู้กำกับมากฝีมือที่ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย เนื่องจากเจ้าตัวกำกับงานมาแล้วหลายต่อหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา มิวสิกวิดีโอ รวมถึงงานละคร แถมเจ้าตัวยังก่อตั้งบริษัท 888 CREATIONS มีโปรดักชั่นเฮาส์ของตัวเองอีกด้วย

นอกจากนี้ เจโต จะมีฝีมือด้านการทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้กำกับ ตัดต่อ หรือทำงานด้านโปรดักชั่นส์แล้ว ในอดีตเขาเคยเป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย และเคยคว้าเหรียญทองเอเชียนวินเทอร์เกมส์ ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2019 ถือเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่ได้เหรียญทองเอเชี่ยนวินเทอร์เกมส์

หนุ่มเจโตเคยเผยว่าเริ่มหลงรักการเล่นโรลเลอร์เบลดก่อน แล้วนำไม้ถูพื้นมาลองเล่นเป็นไม้ฮอกกี้ จากนั้นจึงได้ไปลองเล่นไอซ์สเกต และฝึกฝนจนได้เป็นนักกีฬาในที่สุด ปัจจุบันนี้เจโตก็ยังให้ความสนใจเรื่องกีฬา โดยเฉพาะกีฬาตีกอล์ฟ มีการร่วมลงทุนขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กอล์ฟอีกด้วย เรียกว่าหวานใจคนใหม่ของสาวเต้ยนั้น  หล่อเก่งรวยครบเครื่องเลยทีเดียว 

ภาพจาก IG jeto88 ภาพจาก IG jeto88 ภาพจาก IG jeto88 ภาพจาก IG jeto88 ภาพจาก IG jeto88 ภาพจาก IG jeto88

related