svasdssvasds

นิ้ง ชัญญา ยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำรัก พลอย-ทู พัง ด้าน คริส หอวัง ทวิตเดือด

นิ้ง ชัญญา ยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำรัก พลอย-ทู พัง ด้าน คริส หอวัง ทวิตเดือด

"นิ้ง ชัญญา" เปิดใจ หลังโดนโยงแทรกรัก "พลอย-ทู" จนเลิกรา เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 สนิทฝ่ายชายแค่เพื่อน และได้เคลียร์กับพลอยแล้ว ด้าน "คริส หอวัง" ทวิตเดือด ฝากข้อความถึงน้องคนหนึ่ง

ทำเอาขาเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว หลังดาราสุดแซ่บ "พลอย หอวัง" ให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ "ทู สิราษฎร์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบแบบไม่สวย ก่อนเผยสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 หนึ่งในนั้นมีคนในวงการบันเทิงรวมอยู่ด้วย พร้อมบอกชาวเน็ตขุดได้เลย ซึ่งชาวเน็ตก็สืบอย่างขยันขันแข็ง จนแฮชแท็ก #พลอยหอวัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ต่อมา ทู สิราษฎร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพ พลอย หอวัง พร้อมร่ายยาวเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับตนได้ทำเรื่องแย่ๆกับอดีตแฟนสาวจริง ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตก็ยังคงคาใจประเด็นมือที่ 3 4 5 ขุดคุ้ยสาวปริศนาไปต่างๆนานา จนหวยไปตกที่นักแสดงสาวติสต์ "นิ้ง ชัญญา" เนื่องจากมีภาพใกล้ชิดฝ่ายชาย

พลอย-ทู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทู สิราษฎร์ เคลื่อนไหวปมนอกใจ พลอย หอวัง ยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัว

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

ล่าสุด นิ้ง ชัญญา ได้ออกมาเปิดใจถึงปมร้อนนี้ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 แทรกรัก พลอย-ทู ซึ่งเจ้าตัวยืนยันความสัมพันธ์กับทูแค่เพื่อน และได้เคลียร์ใจกับดาราสาวรุ่นพี่จบไปนานแล้ว ก่อนย้ำตนยังรักและเคารพพลอยอยู่เหมือนเดิม โดยนิ้งบอกว่า

"สำหรับทูเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ ไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอนค่ะ นิ้งบอกตามตรงว่าพี่พลอย ยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพอยู่ดีค่ะ นิ้งได้เคลียร์แบบบริสุทธิ์ใจกับพี่เขาแล้วค่ะ แล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว มันก็เลยไม่มีอะไรแล้วในตอนนี้ สำหรับเรา ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจค่ะ"

"ส่วนเรื่องมือที่ 3 นั้น นิ้งคิดว่านิ้งเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นที่สามของใครค่ะ สำหรับเรื่องของเพื่อน มันไม่มีอะไรแล้ว มันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ มันเป็นแค่เพื่อนกัน หนูโสดค่ะ ขอย้ำว่าโสดค่ะ คือคิดว่าถ้ามีแล้วไม่ดีก็ไม่มีดีกว่าค่ะ"

นิ้ง ชัญญา ยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำรัก พลอย-ทู พัง

และภายหลังที่ นิ้ง ชัญญา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจบไปไม่นานนั้น งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบ แต่ทวีคูณความเดือดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาว "คริส หอวัง" พี่สาวแท้ๆของ พลอย หอวัง ได้ทวิตเตอร์ข้อความว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ ..." ซึ่งทวีตดังกล่าวก็มีคนเข้าไปรีทวีตและคอมเมนต์สนั่น ชาวเน็ตบางส่วนสงสัยว่าข้อความดังกล่าว ต้องการจะเหน็บแนมดารารุ่นน้องหรือเปล่า เอาเป็นว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่าเนอะ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @crishorwang ครอบครัว หอวัง นิ้ง ชัญญา

related