svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ "ไปก็เป็นภาระ" จนเกิดดราม่า #แบนมิลลิ

มิลลิ ดนุภา ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ "ไปก็เป็นภาระ" จนเกิดดราม่า #แบนมิลลิ

"มิลลิ ดนุภา" ขอโทษพร้อมชี้แจง หลังทวีตเดือด "ไปก็เป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยา" จนเกิดดราม่าร้อนกับแฮชแท็ก #แบนมิลลิ ด้านเจ้าตัวบอกขอน้อมรับผิด สื่อสารไม่รอบคอบเอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรง จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมิลลิ กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่แร็ปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเหตุการณ์สะเทือนขวัญ "กราดยิงหนองบัวลําภู" โดยทวีตข้อความสุดเดือดในทวิตเตอร์ไว้ว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ก่อนจะแชร์ข่าวผลตรวจหาสารเสพติดในตัวผู้ก่อเหตุที่ระบุว่าไม่พบสารเสพติด พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า "เชี่-เอ้ย"

ภายหลังที่ทวีตข้อความของมิลลิได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็น ทั้งส่วนที่เห็นด้วยและส่วนที่ดราม่าหนัก เนื่องจากไม่พอใจข้อความของแร็ปเปอร์สาว ส่งผลให้ #แบนมิลลิ ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ บางคนเดือดถึงขั้นประกาศจะไม่สนับสนุนผลงานและสินค้าทุกตัวที่มีแร็ปเปอร์สาวเป็นพรีเซนเตอร์  ขณะบางส่วนก็พิมพ์ข้อความตอบโต้แทนมิลลิกันจำนวนมาก

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @millimdk ภาพจาก ทวิตเตอร์ @millimdk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิลลิ ทวิตเดือด! หลังมีดราม่าปูพรมแดงจัดเตรียมสถานที่กราดศูนย์เด็กเล็ก

มิลลิ ดนุภา ถูกสื่อนอกเมิน? ตัดออกจากเฟรมภาพในงานปารีสแฟชั่นวีค

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

จากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น มิลลิ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทวีตขอโทษ พร้อมบอกจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไป หลังทวีตข้อความแรง จนเกิดความเข้าใจผิด นอกจากนี้มิลลิยังได้อธิบายถึงเจตนาของแคปชั่นดังกล่าวว่า "จากกรณีทวีตข้อความ 'ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด' ซึ่งข้อความดังกล่าว ทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้

ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูด จนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น

และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติม เพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจน และไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี

และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จากข้อความที่หนูทวีตไป ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษและจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ"

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @millimdk ภาพจาก ทวิตเตอร์ @millimdk

มิลลิ ดนุภา ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ "ไปก็เป็นภาระ" จนเกิดดราม่า #แบนมิลลิ มิลลิ ดนุภา ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ "ไปก็เป็นภาระ" จนเกิดดราม่า #แบนมิลลิ

related