svasdssvasds

มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

แฟนๆใจหาย! "มด ณปภัช" อดีตดูโอ้ดัง "โฟร์-มด" ประกาศกลางคอนเสิร์ต kamikaze party 2022 บอกคอนเสิร์ตนี้จะเป็นงานสุดท้ายในวงการบันเทิง ก่อนเตรียมย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

เต็มอิ่มและจุใจกันเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยอย่าง "kamikaze party 2022" ที่ขนทัพศิลปินในตำนานอย่าง "โฟร์-มด", "K-otic", "หวาย", "ขนมจีน", "มิล่า", "FFK", "SWEE:D", "พายุ", "siska", "3.2.1", "ธามไท" ฯลฯ มาระเบิดความมันส์ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา เรียกว่าสนุกจนแฟนๆประทับใจ แห่ดันแฮชแท็ก #KamikazeParty2022 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

แต่อย่างไรคอนเสิร์ตดังกล่าว ก็มีบางส่วนบางตอนที่ทำเอาแฟนๆ ใจหายและช็อกกันอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ "มด ณปภัช" ได้ประกาศกลางคอนเสิร์ต kamikaze party 2022 ว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นงานในวงการบันเทิงสุดท้ายของเธอ เนื่องจากเธอมีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนคลับใจหายที่จะไม่ได้เห็น โฟร์-มด ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันอีก

มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โฟร์ ศกลรัตน์ เล่าสาเหตุที่ โฟร์-มด ต้องแยกวง ยอมรับมีน้อยใจ

โฟร์-มด ตอบทุกคำถามที่แฟนคลับคาใจกว่า 10 ปี ถูกจัดฉากให้เกาเหลากัน?

มด ณปภัช ไม่ท้อโดนพิษโควิด-19 ทำอาชีพแอร์โฮสเตสต้องหยุดบินยาว

โดย มด ได้บอกว่า "คอนเสิร์ตนี้ คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ จะเป็นงานในวงการงานสุดท้ายของมดแล้วค่ะ" ด้าน โฟร์ ก็พูดต่อว่า "นางจะย้ายถิ่นฐานแล้วนะคะ นางจะไปอยู่เมืองนอกเมืองนานะคะ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นมดขึ้นคอนเสิร์ตหรือว่าทำงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงเนาะ" ซึ่งหลังจากทั้งสองพูดจบ แฟนๆในฮอลล์ก็ต่างปรบมือเป็นกำลังใจให้สาวมดอย่างรัวๆ

ขณะด้านแฟนๆทางบ้านก็เคารพทุกการตัดสินใจ พร้อมทั้งอวยพรขอให้มดโชคดีกับเส้นทางที่เลือก และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ มด ก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่แอร์โฮสเตสอยู่นานหลายปี ก่อนจะลาออก และกลับมาทำคลิปวิดีโอรายการยูทูบร่วมกับ โฟร์ ศกลรัตน์ และขึ้นคอนเสิร์ต kamikaze party 2022 ด้วยกัน  

มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว  มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว  มด ณปภัช ประกาศกลางคอนเสิร์ต เตรียมอำลาวงการ ย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

related