svasdssvasds

โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก

โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก

"โฟร์ ศกลรัตน์-ธามไท แพลงศิลป์" ร่วมเฟรมครั้งแรก หลังเลิกรา มีซีนจับไมค์ร้องเพลง-แดนซ์ข้างกันบนเวที Kamikaze Party 2022 งานนี้ทำแฟนๆกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน

กลายเป็นที่พูดถึงบนโซเชียล จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปี "Kamikaze Party 2022" ที่รวมพลคนกามิยุค 2000ไม่ว่าจะเป็น "โฟร์-มด", "K-otic", "หวาย", "ขนมจีน", "มิล่า", "FFK", "SWEE:D", "พายุ", "siska", "3.2.1" และ "ธามไท" มาร่วมร้องเพลงและแดนซ์มันส์ๆ สนั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

และนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแล้ว บางช่วงของการแสดงคอนเสิร์ตนั้น ก็มีซีนเซอร์ไพรส์แฟนๆ เมื่ออดีตคู่รักสุดหวาน "โฟร์ ศกลรัตน์" และ "ธามไท แพลงศิลป์" ได้หวนจับไมค์ร้องเพลง "ชู้ทางไลน์" (Hidden Line) พร้อมแดนซ์เคียงข้างกันบนเวที ซึ่งเพลงดังกล่าวทั้งคู่เคยแสดงมิวสิควิดีโอร่วมกันนั่นเอง

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เมื่อได้เห็นซีนน่ารักๆ ระหว่างโฟร์และธามไท ด้านโลกโซเชียลก็ไม่น้อยหน้า ได้แห่แชร์โมเมนต์นี้กันเต็มพื้นที่ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกด้วย รวมถึงบางคนชื่นชมในมิตรภาพที่ดี แม้จะเลิกรา แต่ก็ยังร่วมงานกันได้  

โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ธามไท เคลื่อนไหว หลังปิดฉากรัก 7 ปี โฟร์ ศกลรัตน์ เผยสิ่งของที่คืนให้ไม่ได้

โฟร์ ศกลรัตน์ น้ำตาแตก! เลิก ธามไท ยอมรับหมดโอกาสรีเทิร์นกลับมาคบกัน

สำหรับความสัมพันธ์ของโฟร์และธามไทนั้น คบหากันมานานหลายปี แต่สุดท้าย (1ต.ค.65) โฟร์ได้ลงคลิป Q&A ตอบคำถามแฟนๆลงในช่องยูทูบ Four Sakonrut โดยเธอยอมรับว่าตอนนี้โสด 100% เพราะได้เลิกรากับ ธามไท มาสักพักใหญ่แล้ว ส่วนเหตุผลที่เลิกมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่เป็นการตัดสินใจที่ปุบปับ แต่ผ่านความคิด ปรับเปลี่ยน และพูดคุยกันมาแล้ว

ซึ่งการเลิกราครั้งนี้เป็นการจบกันด้วยดี และมีการนั่งคุยกันว่าเรามองอนาคตกันยังไงบ้าง เพราะตนโตขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้ว ไม่อยากเที่ยวเล่นไปวันๆ จึงมานั่งคุยกับธามไทว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตหรือมีแพลนยังไงบ้างไหม แต่พอคุยกันได้ บทสรุป คือหยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้

สำหรับโอกาสรีเทิร์นนั้น สาวโฟร์ ได้เผยทั้งน้ำตาและเสียงสั่นคลอว่า "ตอนแรกยอมรับว่าคิดจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด ตอนนี้ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนเขาก็ใช้เวลาอยู่กับตนเอง ถ้าเขารักเราหรือเรารักเขามากๆ น่าจะปรับตัวและปรับความเข้าใจกันใหม่ แต่เวลามันผ่านมาเดือนกว่าสองเดือน มันไม่มีการที่จะพยายามเข้ามาหากัน"

"ซึ่งโฟร์ก็เข้าใจเหตุผลของเขา เพราะว่าตั้งแต่คุยวันแรกเขาบอกว่ายังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ถ้าเกิดวันนี้โฟร์อยากก้าวไปข้างหน้าแล้ว ธามก็ปล่อยให้ไปเจอคนที่พร้อมกว่าที่จะซับพอร์ตโฟร์ทุกอย่าง ทำให้โฟร์รู้สึกไม่มีทางที่จะกลับมาคบหรือมาคุยกันอีกแล้ว เรื่องนี้ไม่มีใครผิด"

โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก   โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก   โฟร์-ธามไท หวนจับไมค์แดนซ์ข้างกันในวันที่เลิกรา ทำแฟนๆลุ้นรีเทิร์นรัก

related