svasdssvasds

เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย

เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย

ศิลปินระดับโลก "เจบี" Got7 คัมแบ็กเมืองไทยในรอบ 3 ปี พร้อมเผยตัวตน-ชีวิตการทำงาน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย "JAY B Be Yourself" งานนี้ทำเหล่าอากาเซ่อิ่มอกอิ่มใจสุดๆ

ทำเอาเหล่าอากาเซ่ชาวไทยตื่นเต้นกันสุดๆ เมื่อศิลปินระดับโลก "เจบี" (JAY B) สมาชิกวง "GOT7" ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทยในรอบ 3 ปี เพื่อร่วมงานนิทรรศการ "Siam Center x JAY B 'Be Yourself' The First Exhibition in Bangkok" ซึ่งนิทรรศการดังกล่าวเปิดให้แฟนๆ ได้ชมตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม–15 พฤศจิกายน 2565 นี้ โดยนิทรรศการดังกล่าวสร้างขึ้นเพื่อปลุกแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ เจบี ที่คัดเลือกแง่มุมการทำงานต่างๆ จากอัลบั้มล่าสุด "Be Yourself" ไม่ว่าจะเป็นธีมคอนเซปต์อัลบั้ม เบื้องหลังมิวสิควิดีโอ ภาพโมเมนต์แห่งความประทับใจ ผ่านอาร์ทแกลลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนผลงาน ตัวตน และมุมมองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แถมยังจัดแสดงให้เห็นภาพที่ชัดเจน เพื่อสื่อสารกับแฟนคลับได้ตรงประเด็นที่สุดและส่งต่อความรู้สึกได้ดีรวมถึงสะท้อนสไตล์และตัวตนที่ชัดเจนของ JAY B อย่างครบทุกมิติผ่านโซนต่างๆ

  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์

ผจก. โตโน่ ภาคิน แจงดราม่างบจัดว่ายน้ำข้ามโขง ยันไม่ได้ใช้งบประมาณรัฐ

มดดำ ยันอีกเสียง! พิ้งกี้ อยู่ทาวน์เฮ้าส์เก่าจริง ไม่มีเงินเพราะแม่เก็บหมด

ซึ่งมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของนิทรรศการนี้ คือตู้ถ่ายรูป "SIAM CENTER x JAY B Photobooth" ที่แฟนๆจะได้ถ่ายภาพชอตในเฟรมของ JAY B ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้นและรับกลับไปเป็นที่ระลึกได้ และปิดท้ายด้วย SIAM CENTER x JAY B Merchandise ชอปที่รวบรวม สติ๊กเกอร์ โปสการ์ด ของที่ระลึกให้แฟนๆได้ซื้อหาจับจองกัน และพิเศษเมื่อถ่ายรูปที่ตู้ถ่ายรูปแล้ว ยังสามารถนำรูปที่ถ่ายมาแสดงที่จุด Merchandise เพื่อรับโฟโต้การ์ด 1 ใบ จำนวน 5,000 ใบหรือจนกว่าของจะหมด

นอกจากจะได้ความสุขและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ใกล้ชิด เจบี แบบสุดๆ ยังได้ร่วมทำบุญกับ เจบี อีกด้วย โดยรายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่ายจากสินค้าที่จำหน่ายในนิทรรศการ จะนำไปร่วมสมทบทุนให้กับโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โครงการแขน-ขาเทียม มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์

สำหรับ เจบี ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะออกผลงานเพลงมากี่ครั้ง ก็ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนทั่วโลกอยู่เสมอ แถมยังจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2022 นี้ ในฝั่งเอเชียทัวร์ได้จัดขึ้นในหลายประเทศ ทั้ง ประเทศเกาหลีใต้, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีนี้สำหรับทุกคน 

เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย  เจบี Got7 เอาใจเหล่าอากาเซ่ บอกเล่าตัวตน ผ่านนิทรรศการครั้งแรกในไทย

related