svasdssvasds

โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ?

โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ?

ยังไม่จบ! "โตโน่ ภาคิน" เจอกระแสดราม่าอีกระลอก หลังโลกโซเชียลแห่แชร์เอกสารสรุปการเตรียมงาน "ว่ายน้ำข้ามโขง" คนเกิดคำถามสนั่นเอางบมาจากไหน-บอกว่ายคนเดียว แต่ทำไมมีหน่วยงานซัพพอร์ตเพียบ

แม้จะเจอดราม่าหนักหน่วงแค่ไหน แต่พระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังคงเดินหน้าฟิตร่างกายและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมก่อนจะว่ายน้ำข้ามโขงในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.นี้ โดยโครงการดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อระดมทุนหาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับ รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก พงศ์ สุคนธ์ ซึ่งเป็นสื่อมวลชนท้องถิ่นประจำ จ.นครพนม ได้โพสต์ภาพเอกสารสรุปการประชุม เพื่อเตรียมจัดงานโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ซึ่งมีการเตรียมงานทั้งสิ้น 33 รายการ พร้อมระบุหน่วยงานที่ต้องรับผิดชอบ อาทิเช่น การจัดทีมแพทย์ ชุดป้องกันภัยทางน้ำ ติดตามทีมว่ายน้ำ, การจัดเวที แสง สี เสียง, อาหาร เครื่องดื่ม, ทีมนางรำบวงสรวง, การจัดการจราจร รถนำขบวน, การประสานงานข้ามแดนกับแขวงคำม่วน สปป.ลาว เป็นต้น 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า "รัฐมนตรีเห็นยังต้องสะอึก เมื่อเจอ 33 รายการที่สุดอลังการงานสร้าง มาคนเดียวหรือยกกองร้อย ทั้ง รถ เรือ แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ฯลฯ อาหาร ที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกสารพัด

ที่สำคัญ "ออแกไนซ์" ต้องตอบคำถามที่สังคมคลางแคลงใจ ว่า ใครเป็นคนจ่ายค่าจ้างพวกคุณ  รวมทั้งกลุ่มไลฟ์สดที่ยกขบวนกันมาด้วย ...#เป็นเงินของใคร??? นักบุญทุนชาวบ้าน"

โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่ห้าม โตโน่ ภาคิน ว่ายข้ามโขง เข้าใจคนดราม่าเพราะเป็นห่วง

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่า! คนถามช่วยหรือสร้างภาระ หลังเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง

และหลังจากเอกสารดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันกระหน่ำ พร้อมแชร์ต่อกันจำนวนมาก จนแฮชแท็ก #โตโน่ ทะยานขึ้นสู่ทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ตั้งคำถามเรื่องงบประมาณในการจัดทำโครงการ ทั้งย้อนถามว่าโตโน่มีความตั้งใจจะว่ายน้ำคนเดียว ตามชื่อโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" แต่ทำไมถึงมีหน่วยงานลงไปซัพพอร์ตหลายองค์กร โดยความเห็นของชาวเน็ต มีดังนี้

- 1 คนว่าย 33 หน่วยงานทั้งจังหวัดลำบาก?

- น้ำท่วมหลายพื้นที่หนักถึงหนักมาก ยังไม่ลดลงเลยด้วยซ้ำ แทนที่จะใช้งบประมาณที่มาจาก "ภาษีประชาชน" ไปช่วย "ประชาชนที่เดือดร้อน" กับใช้ไปกับการละลายเอาหน้าให้ "นักบุญทุนคนอื่น" ผลาญภาษีประชาชน แล้วยังมีหน้าบอกว่าทำเพื่อคนอื่น

- เอางบที่จะทำตรงนี้ ไปช่วยน้ำท่วมเถอะ เอาเวลาจะว่ายข้ามแม่น้ำโข่งลงพื้นที่ไปช่วยชาวบ้านไหม เห็นข่าวชาวบ้านที่น้ำท่วมมาเป็นเดือนๆไหมเอ่ย 

โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ? โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ? โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ? โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ? โตโน่ เจอดราม่าอีก! โซเชียลแชร์เอกสารเตรียมงานว่ายข้ามโขง จี้ถามเรื่องงบ? ภาพจาก เพจ พงศ์ สุคนธ์ ภาพจาก เพจ พงศ์ สุคนธ์ ภาพจาก เพจ พงศ์ สุคนธ์ ภาพจาก เพจ พงศ์ สุคนธ์

related