svasdssvasds

แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์

แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์

"แทค ภรัณยู", "อ๋อม สกาวใจ" และ "แพรรี่ ไพรวัลย์" แสดงความเห็นกรณี "ศรีสุวรรณ จรรยา" ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์ ระหว่างเข้าร้อง "โน้ส อุดม"

ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีเมื่อวานนี้(18 ต.ค.65) "ศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงกรณีเข้ายื่นเรื่องร้องเรียนต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อพิจารณากรณี "โน้ส อุดม" ปมกล่าวพาดพิงนายกฯและรัฐบาลบนเวที "เดี่ยว13"  

ซึ่งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ จู่ๆก็มีชายรุ่นใหญ่นามว่า "ลุงศักดิ์" บุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย ต่อยพี่ศรีไม่ยั้ง จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ทำให้แฮชแท็ก #ศรีสุวรรณ พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ขณะด้านคนดังในแวดวงบันเทิงก็มีหลายรายที่ออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีพี่ศรีถูกต่อยด้วยเหมือนกัน อาทิเช่น

เริ่มที่ "แทค ภรัณยู" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "555555 ชอบว่ะพี่ศรีทนได้เจอซะบ้าง ขวา ซ้าย เตะขวา เป็นมวยชัดๆ ทำดูแล้ว อยากซ้อมมวยเลย" และ "ในความคิดผมนะ (อาจจะไม่ถูกใจใครกราบ) ถ้ายังเป็นแบบนี้ ในการยืนพูดแบบนี้ และในการสัมแบบนี้ อีกหน่อยไม่ใช่แค่มือและเท้านะ อาจจะมีอะไรที่หนักกว่านั้น อาจจะถึงชีวิตได้ ควรหาห้องอะไรที่เซฟๆหน่อย นี้แค่เริ่มต้นนะ"

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Tack Pharunyoo ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Tack Pharunyoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใจเย็นๆ! "บิ๊กป้อม" วอนอย่าใช้ความรุนแรง ปมหนุ่มใหญ่บุกทำร้าย "ศรีสุวรรณ"

"ลุงศักดิ์" วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เปิดประวัติ ชายต่อย ศรีสุวรรณ คือใคร?

หนุ่มใหญ่กลุ่มคนเสื้อแดง บุกชก “ศรีสุวรรณ”ต่อหน้าสื่อ ขณะร้องสอบ โน้ส อุดม

ด้านนักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ด้วยข้อความว่า "เฮ้ยยย พี่ศรีโดนต่อย เป็นยังไงบ้างคะ เจ็บมือมั้ยคะพี่ คนเกลียดพี่มั้ยไม่รู้ แต่คนรักพี่เพิ่มขึ้นแน่นอน พี่ขวาพิฆาต" และ "เป็นคนไม่ชอบความรุนแรงนะคะ! แต่บางทีก็ต้องใช้ค้อนตอกตะปู พับแหลมของมันที่โผล่ออกมาบ้าง ไม่งั้นตะปูมันจะโผล่ไปทิ่มคนโน้นคนนี้เรื่อยเลย!!!"

ภาพจาก IG oomsakaojai ภาพจาก IG oomsakaojai

ขณะที่ "แพรรี่ ไพรวัลย์" อดีตพระไพรวัลย์ ได้แสดงความคิดเห็นในเพจส่วนตัวว่า "ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ" และคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย"

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์ แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์ แทค-อ๋อม-แพรรี่ สะท้อนมุมมอง ปมข่าวร้อน ศรีสุวรรณ ถูกต่อยกลางวงสัมภาษณ์

related