svasdssvasds

ศรีสุวรรณน้อยใจสังคม "คู่กรณีดราม่าเดี่ยว 13" ได้รับเงินบริจาคหลายล้าน

ศรีสุวรรณน้อยใจสังคม "คู่กรณีดราม่าเดี่ยว 13" ได้รับเงินบริจาคหลายล้าน

ศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ข้อความน้อยใจ หลังลุงศักดิ์คู่กรณีดราม่าเดี่ยว 13 ได้เงินบริจาคหลายล้านบาท ยกเทียบเคสโตโน่ที่ถูกโจมตี ชี้สังคมป่วยหนัก

ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงตลอด จากกรณีเดี่ยว 13 Stand Up Comedy เดี่ยวไมโครโฟนของโน้ส อุดม แต้พานิช ที่หลังจากเกิดกระแสดราม่า ทั้งฝั่งที่ชื่นชม และฝั่งที่ตำหนิ ไฮไลต์ต่อมาก็คือการประกาศยื่นตรวจสอบโน้ส อุดม โดยศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

แต่แล้วในวันที่เดินทางเข้าร้องเรียน ศรีสุวรรณก็ถูกลุงศักดิ์ ชายวัย 62 ปี บุกเข้าทำร้าย จนเกิดภาพการต่อสู้กันพัลวัน โดยลุงศักดิ์ได้อ้างว่า ไม่พอใจบทบาทของศรีสุวรรณในการร้องเรียนหลายๆ ครั้ง และเมื่อมีการไลฟ์สดและเปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินไปสู่คดี ปรากฏว่ามีผู้บริจาคเงินให้ลุงศักดิ์จำนวนมาก กว่า 6 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และอีกกระแสดราม่าที่ตีคู่กันมา ก็คือการประกาศว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ "โตโน่ ภาคิน" ที่มีทั้งกระแสชื่นชมและตำหนิ ล่าสุดศรีสุวรรณก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความตัดพ้อแสดงความน้อยอกน้อยใจว่า “ดาราว่ายน้ำช่วย รพ. ออกมาด่า พอมีคนต่อยพี่ศรี กลับยกย่องเป็นฮีโร่ แห่โอนเงินบริจาค สังคมป่วยหนัก”

หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นอย่างถล่มทลาย ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า จะเกิดดราม่าอื่นๆ ตามมาจากกรณี “ความเห็นต่าง” ในการแสดงเดี่ยว 13 อีกหรือไม่

ศรีสุวรรณ น้อยใจสังคม ลุงศักดิ์คู่กรณีดราม่าเดี่ยว 13 ได้เงินบริจาคหลายล้าน

related