svasdssvasds

แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่

แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่

จัดงานใหญ่มากนะวิ! "แพทริค ณัฐวรรธ์" หนุ่มไทยหนึ่งในบอยแบนด์ INTO1 ประเทศจีน ฮอตจนแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ร่วมจัดโปรเจกค์ฉลองวันเกิดอายุครบ 19 ปีให้อย่างเต็มพื้นที่

เรียกว่าหล่อและมากความสามารถสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมันอย่าง "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือ "แพทริค INTO1" ที่แจ้งเกิดจนโกอินเตอร์ ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิก INTO1 บอยแบนด์ของประเทศจีน ล่าสุดวันนี้ 20 ต.ค.2565 หนุ่มน้อยแพทริคของแฟนๆ ก็เติบโตขึ้นอีกปี เหล่าแฟนคลับทั่วโลกร่วมกันยินดี จัดโปรเจกค์พิเศษอวยพรวันเกิดสุดอลังการให้กับศิลปินในดวงใจ

โดยวันเกิดปีนี้ของหนุ่มแพทริค เหล่า "เจ้าปลาดาว" พร้อมรวมตัวรวมใจกัน จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้เจ้าตัวกันทั่วโลก ทุ่มสุดตัวเนรมิตความปัง ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ แบนเนอร์ รวมไปถึงขึ้นป้าย LED ขนาดใหญ่ในสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นการฉลองและอวยพรให้หนุ่มแพทริคอายุครบ 19 ปีบริบูรณ์

แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

แดเนียล เคร็ก สร้างตำนาน! รับเครื่องราชฯ ชั้นเดียวกับ เจมส์ บอนด์ ที่เคยแสดง

งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีและอวยพรวันเกิดให้หนุ่มแพทริคกันอย่างล้นหลาม  ทั้งช่องทางโซเชียลต่างๆ รวมไปถึงช่องทางทวิตเตอร์ที่ต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #Patrick19thbirthday และ #แพทริค จนพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งกันไปเลย 

แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่ แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่ แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่ แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่ แพทริค INTO1 หนุ่มไทยสุดฮอต แฟนๆทั่วโลกจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดทุกพื้นที่

related