svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน พร้อมมาก ไม่กังวลสภาพน้ำโขง ณิชา ดูแลไม่ห่าง-เตรียมรำบวงสรวง

โตโน่ ภาคิน พร้อมมาก ไม่กังวลสภาพน้ำโขง ณิชา ดูแลไม่ห่าง-เตรียมรำบวงสรวง

"โตโน่ ภาคิน" เผยพร้อมมาก ร่างกายฟิตเต็มที่ ยันไม่กังวลสภาพน้ำโขง-สภาพลมฟ้าอากาศ ด้านแฟนสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ตามดูแลไม่ห่าง เตรียมรำบวงสรวงก่อนปล่อยตัว

เหลือเวลาแค่ 2 วันเท่านั้น สำหรับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงตัวเปล่าระยะทาง 15 กิโลเมตร จากลานพญาศรีสัตตนาคราช-ศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว-พระธาตุศรีโคดตะบอง ในวันที่ 22 ต.ค.2565 นี้ เพื่อระดมทุนให้กับโรงพยาบาลไทยและสปป.ลาว

แม้จะมีกระแสดราม่าต่อเนื่อง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน แต่เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันความมั่นใจ ว่าไม่เป็นอุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ในการว่ายน้ำข้ามโขง ยิ่งเป็นความท้าทายที่จะทำกิจกรรมนี้ให้สำเร็จ เพื่อเป้าหมายคือการช่วยเหลือแพทย์และพยาบาลที่ทำงานหนักตลอดเวลา 

ล่าสุด โตโน่ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับ "นายอารมณ์ เวียงด้าน" ประธานชมรมนกเป็ดน้ำโขง ซึ่งเป็นกลุ่มที่ร่วมกับสมาชิกดำเนินกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการลอยน้ำโขงเพื่อสุขภาพ หรือวารีบำบัดมานานนับปี และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งทั้งสองคณะได้ร่วมกันลงพื้นที่ริมฝั่งน้ำโขง บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อคำแดง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม พร้อมร่วมกันเก็บขยะสิ่งปฏิกูลริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ชาวนครพนมและประชาชนให้เห็นความสำคัญเกี่ยวกับปัญหาขยะ

โตโน่ ภาคิน พร้อมมาก ไม่กังวลสภาพน้ำโขง ณิชา ดูแลไม่ห่าง-เตรียมรำบวงสรวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่ห้าม โตโน่ ภาคิน ว่ายข้ามโขง เข้าใจคนดราม่าเพราะเป็นห่วง

สรุปให้! ดราม่าร้อน โตโน่ ภาคิน โซเชียลเชี่ยวหนักกว่าแม่น้ำโขง

โตโน่ เคยชื่นชม เจ้าหน้าที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

ในการลงพื้นที่ของ โตโน่ ครั้งนี้ ก็ได้รับกำลังใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" คนรู้ใจของโตโน่ ที่เดินทางมาให้กำลังใจไม่ห่าง และจะร่วมกิจกรรมรำบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวโตโน่ เริ่มกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงตามกำหนดการที่วางไว้

งานนี้ โตโน่ ยังได้เปิดเผยว่า "มีความพร้อมมาก ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่เป้าหมายสำคัญคือการทำกิจกรรมให้สำเร็จ เพื่อช่วยแพทย์พยาบาล ที่ต้องทำงานเหนื่อยกว่าตนอีกเยอะ สำหรับเรื่องสภาพน้ำโขง สภาพลมฟ้าอากาศ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีความกังวล เชื่อมั่นไม่เป็นอุปสรรคในการว่ายน้ำ ส่วนร่างกายฟิตเต็มที่"

"อีกปัญหาสำคัญนอกจากเป้าหมายการช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน เป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล ตนยังต้องการให้ทุกคนเห็นความสำคัญของแหล่งน้ำธรรมชาติ รวมถึงแม่น้ำโขงที่เป็นสายน้ำแห่งชีวิต ปัจจุบันหลายคนอาจมองข้าม สำคัญที่สุดคือปัญหาขยะ อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลแก้ไข ไม่ให้กระทบในระยะยาว เพราะจะทำให้เกิดปัญหาระบบนิเวศน์ ฝากทุกคนเอาใจใส่กับการอนุรักษ์แหล่งน้ำลำคลอง ไม่ทิ้งขยะลงแหล่งน้ำ"

โตโน่ ภาคิน พร้อมมาก ไม่กังวลสภาพน้ำโขง ณิชา ดูแลไม่ห่าง-เตรียมรำบวงสรวง  โตโน่ ภาคิน พร้อมมาก ไม่กังวลสภาพน้ำโขง ณิชา ดูแลไม่ห่าง-เตรียมรำบวงสรวง

related