svasdssvasds

บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย

บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย

ฮือฮาวงการหนังไทย! "บุพเพสันนิวาส 2" สร้างชื่อเสียงดังไกลต่างแดน ได้เข้าฉายในประเทศอินเดีย แถมยังคว้ารางวัล "Best Asian Film Award" ชนะภาพยนตร์ 40 ประเทศทั่วโลก

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้วงการหนังไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง สำหรับ "บุพเพสันนิวาส 2" ภาพยนตร์ที่ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ระหว่าง "จีดีเอช" และ "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" กำกับการแสดงโดย "ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" โดยมีพระนางคู่ขวัญของออเจ้าอย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" มาร่วมสร้างปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่  

โดยภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 เข้าฉายให้ได้ชมทั่วประเทศวันแรก เมื่อวันที่ 28 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับจากคอหนังอย่างล้นหลาม จนกวาดรายได้ทั่วประเทศถึง 392.73 ล้านบาท หลังจากออกฉายไปเป็นเวลา 77 วันเต็ม หรือราวๆ 2 เดือนเศษ เรียกว่ากลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของจีดีเอชเลยทีเดียว

นอกจากภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 จะได้รับความนิยมสูงในประเทศไทยแล้ว ต่างประเทศก็ยังให้ความสนใจ อย่างล่าสุดได้รับคัดเลือกจากสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไนให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ "Innovative International Film Festival" (IIFF) ครั้งที่ 5 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย

แถมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ก็ยังสามารถคว้ารางวัล "Best Asian Film Award" จากภาพยนตร์ 150 เรื่องจาก 40 ประเทศทั่วโลก ที่เข้าร่วมฉายในงานดังกล่าวอีกด้วย เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการหนักไทยสุดๆ ขณะที่แฟนๆ ต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

เบลล่า ราณี ดีใจน้ำตาไหล! บุพเพสันนิวาส 2 รายได้ทะยานสู่ 204.06 ล้านบาท

โดยผู้กำกับคนดัง ปิ๊ง อดิสรณ์ ได้เผยว่า "ผมต้องขอบคุณ จีดีเอช และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ผมได้มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่ทำให้ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, โป๊ปธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ไอซ์ พาริส, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, นน ชานน ฯลฯ ซึ่งแต่ละท่านสามารถตีความตัวละครในเรื่องได้ออกมาน่าประทับใจ สนุก ครบรส จนทำตัวเลขรายได้ทั่วประเทศสูงถึง 392.73 ล้านบาท

รวมถึงรายได้ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ทำไปได้ถึง 170.19 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช  ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณผู้ชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดจนจบโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ครับที่หนังได้รับรางวัล Best Asian Film Award ที่ประเทศอินเดีย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเราทีมหนังบุพเพสันนิวาส๒ มากๆ ครับ"

บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย

related