svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคพุ่ง 57 ล้านบาท

โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคพุ่ง 57 ล้านบาท

คนไทยเฮลั่น! "โตโน่ ภาคิน" ปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง กลับสู่ฝั่งประเทศไทยสำเร็จแล้ว ประชาชนแห่ต้อนรับ-สวมกอดอย่างอบอุ่น ด้านยอดบริจาคพุ่งทะลุสู่ 57 ล้านบาท

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของพระเอกคนดัง "โตโน่ ภาคิน" ที่วันนี้(22 ต.ค.65) ได้ปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

และหลังจากปฎิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงตลอดทั้งวัน ล่าสุดช่วงเวลา 17.00 น. โตโน่ และทีมงามได้ว่ายน้ำข้ามโขงกลับมายังฝั่งไทยได้อย่างสำเร็จ มีประชาชนชาวไทยรอต้อนรับอย่างล้นหลาม ทั้งจับมือและสวมกอดแสดงความยินดีกับโตโน่จำนวนมาก

โดยโตโน่ได้ขึ้นเวที พร้อมเปิดใจเพียงสั้นๆว่า "ขอบคุณมากครับ ฝากทั้งคนไทยและคนลาวขอให้รักกันแบบนี้ วันนี้ไม่ใช่ตนที่ทำสำเร็จ แต่พวกเราทำสำเร็จ ไม่ว่าจะคนไทยคนลาว ขอเสียงปรบมือให้เพื่อนๆ ของตนด้วย" ทั้งนี้โตโน่ยังพูดขอบคุณทุกคน ขอบคุณผู้จัดการส่วนตัว โดยเฉพาะแฟนสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นกำลังใจที่ดี 

สำหรับยอดบริจาคก็ยังพุ่งไม่หยุด ทะลุถึง 57 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย หากประชาชนที่ต้องการร่วมบริจาคเงิน สามารถร่วมบริจาคโครงการ One Man And The River ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2565 ช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ 

โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคพุ่ง 57 ล้านบาท

related