svasdssvasds

LISA สร้างสถิติคลิป MONEY ได้ 700 ล้านวิวเร็วที่สุดในนักร้อง K-Pop หญิงเดี่ยว

LISA สร้างสถิติคลิป MONEY ได้ 700 ล้านวิวเร็วที่สุดในนักร้อง K-Pop หญิงเดี่ยว

คลิปวิดีโอ Exclusive Performance เพลง "MONEY" ของ "LISA" ขึ้นแท่นวิดีโอของศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวที่ทำยอดวิว 700 ล้านวิว ใน YouTube ได้รวดเร็วที่สุด รวมเวลา 392 วัน

(21 ตุลาคม 65) ค่ายเพลง YG Entertainment ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการว่าตอนนี้คลิปการแสดงเพลง "MONEY" ของ "ลิซ่า" ได้เข้าสู่หลัก 700 ล้านวิวเรียบร้อยแล้วนับตั้งแต่เปิดตัววันแรก 23 กันยายน ปี 2021 ยอดวิวนี้ทำให้เธอสร้างสถิติใหม่ศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวที่ทำยอดวิว 700 ล้านวิว

ใน YouTube ได้รวดเร็วที่สุด เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง "เจนนี่ BLACKPINK" เพื่อนร่วมวงที่เคยทำสถิติเดิมเอาไว้กับ MV เพลง "Solo" ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1,000 วันในการเข้าสู่หลัก 700 ล้านวิว

ชมคลิป LISA - 'MONEY' EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO

ซึ่งนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆ ทาง YG จึงขอขอบคุณเหล่า BLINKs ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนเหล่าสมาชิกวง BLACKPINK อย่างดีตลอดมาข่าวการสร้างสถิติใหม่ของลิซ่าได้รับการนำเสนอในสื่อด้านดนตรีชื่อดังจากทั่วโลก ชื่นชมว่านับว่าเป็นเรื่องน่าทึ่งที่คลิปทำยอดคนดูได้มากขนาดนี้เพราะวิดีโอ "MONEY"

คลิปนี้ก็ไม่ใช่มิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ เป็นภาพบันทึกการแสดงเท่านั้น ที่ผ่านมาเพลง "MONEY" ได้สร้างสถิติโลกมาแล้วหลายอย่างเช่น เปิดตัวด้วยอันดับ90 ในชาร์ต Billboard Hot 100 และขึ้นอันดับสูงสุด ที่อันดับ 10 ในชาร์ต Billboard Global 200 และ อันดับ 7 ในชาร์ต Global Excl. The U.S.,เพลง "MONEY" เป็นเพลงศิลปินK-Pop หญิงเดี่ยวที่มียอดสตรีมสูงที่สุดในแอพ Spotify 

และตอนนี้ ลิซ่าเป็นนักร้อง K-Pop หญิงเดี่ยวคนเดียวในโลกที่มีเพลงได้ยอดวิวมากกว่า 500 ล้านวิวใน Youtube ถึง 2 คลิปซึ่งอีกคลิปคือเพลงเปิดตัว "Lalisa"  

 

related