svasdssvasds

โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man

โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man

ชาวโซเชียลแห่ขุดคลิปเก่าของ "นิชคุณ 2PM" ศิลปินชาวไทยสุดฮอต ที่เคยทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน ไร้อุปกรณ์ช่วย จนสื่อเกาหลีชมเป็นปลาโลมา งานนี้หลายคนวิจารณ์นี่สิ One Man ที่แท้ทรู

แม้ภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 ซึ่งมียอดบริจาคกว่า 68 ล้านบาทนั้น แต่อย่างไรชื่อของ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกระแสดราม่าที่มีให้เห็นอยู่ตลอด จนแฮชแท็ก #โตโน่ และ #โตโน่ภาคิน สลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เรื่อยๆ  

อย่างล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้แชร์คลิป "นิชคุณ หรเวชกุล" ศิลปินชาวไทยที่โด่งดังทั่วโลก จากวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ "2PM" ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมรายการวาไรตีชื่อดัง "Running Man" เมื่อปี 2015 ซึ่งนิชคุณได้ทำภารกิจสุดโหด ต้องว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน แม่น้ำสำคัญของประเทศ ด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร

โดยไม่มีทีมงานลงมาว่ายตาม ไม่มีทุ่นและไม่มีอุปกรณ์เสริมใดๆ มีเพียงเรือที่แล่นตามนิชคุณอยู่ห่างๆ เท่านั้น แต่งานนี้นิชคุณก็ทำภารกิจสำเร็จ ว่ายน้ำเข้าฝั่งเป็นคนแรก จนผู้ดำเนินรายการถึงกับเอ่ยปากชมว่าว่ายน้ำเก่งเหมือนปลาโลมาเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับและสื่อของเกาหลีใต้อย่างท่วมท้น

โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ ภาคิน ขอบวช ตอบแทนธารน้ำใจไทย-ลาว หลังยอดบริจาคทะลุ 68 ล้านบาท

เจ เจตริน ภูมิใจแทน โตโน่ ยอดบริจาคสูง เล่าเบื้องหลังโครงการที่ไม่มีใครรู้

หมอก้อง ขอบคุณ โตโน่ พร้อมฝากถึงใคร "พูดเพื่อ-อย่าอคติ" คนแห่โยง หมอริท?

และเมื่อคลิปดังกล่าวของนิชคุณได้ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์อีกครั้งนั้น ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายเสียงชื่นชมในความแข็งแรง พร้อมนำเคสของโตโน่มาเปรียบเทียบ และบอกว่านี่สิ One Man จริงๆ เพราะว่ายน้ำคนเดียว มีแค่ทีมงานคอยดูแลอยู่ห่างๆเท่านั้น

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "นิชคุณคือเก่งมาก ว่ายจริง วันแมนจริง, ข้ามแม่น้ำของจริง, One man ที่แท้ทรู!!, โห อันนี่โหดมาก ว่ายข้ามฝั่งของจริง, ของจริงมันต้องแบบนี้, นี่ แม่น้ำฮัน คุณพ่อฉันเองวันแมนของจริงค่ะ, ไม่ได้อยากเอามาเปรียบเทียบ แต่ก็อดไม่ได้ แบบนี้สิเค้าถึงเรียกว่าว่ายของจริง ว่ายข้ามด้วยนะ ไม่ได้ลอยคอเลาะๆข้างๆแล้วเรียกแบบนั้นว่าว่าย" เป็นต้น

โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man โซเชียลขุดคลิป นิชคุณ 2PM ว่ายข้ามแม่น้ำฮัน-ไร้อุปกรณ์ คนลั่นนี่สิ One Man

related