svasdssvasds

แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก

แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก

ปรบมือให้ลูกสาวแห่งชาติ! "แอลลี่ อชิรญา" ปลื้มใจสุด หลังเฉิดฉายไกลข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรียกว่าเป็นศิลปินไทยที่ฮอตและปังสุดๆ สำหรับ "ALLY" หรือ "แอลลี่ อชิรญา" ศิลปินจากค่าย 411 Music ซึ่งได้รับฉายาลูกสาวแห่งชาติ ที่ล่าสุดไปเฉิดฉายไกลข้ามประเทศ ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทยในแคมเปญ Equal ที่นำเสนอผลงานเพลงจากศิลปินหญิงที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและสนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิง งานนี้ทำเอา ALLY ปลื้มใจมากที่เป็นศิลปินหญิงอีกคนที่ได้รับเลือก พร้อมขอบคุณ Spotify และชาว Only ที่เป็นกำลังใจให้แอลลี่ทุกผลงาน 

แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดมูลค่า แอน จักรพงษ์ ซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe นั่งแท่นเจ้าของคนใหม่

อิงฟ้า วราหะ เผยทำเต็มที่แล้ว หลังคว้ารอง 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

Isabella Menin มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 นิยามนางงามสวยครบเครื่อง

สำหรับผลงานล่าสุดของ ALLY คือเพลง "Heartbeat" เป็นเพลงสนุกๆ มีจังหวะ แนว POP/R&B เพลงนี้ค่าย 411 Music ได้ให้โอกาส ALLY เข้าไปมีส่วนร่วมการแต่งเพลงและแต่งทำนองร่วมกับศิลปินในค่าย TYTAN และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี COOL CAT งานนี้ชาว Only จะได้เห็นพัฒนาการของเธออย่างแท้จริง

โดยเพลงนี้พูดถึงมุมมองความรักที่ต้องการสื่อสารกับคนที่ทำให้หัวใจเราเต้นตึกตัก จนเก็บไว้ไม่อยู่ เนื้อหาของเพลงมีความกล้าๆกลัวๆ ว่าจะบอกรักกับคนนั้นดีไหม มีความขี้เล่นบวกกับดนตรีป๊อบดิสโก้ ทำให้เพลงมีจังหวะพร้อมที่จะทำให้ทุกคนโยกและเต้นตามไปกับ ALLY เหมือนจังหวะของหัวใจ

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ALLY ก็ปังสุดๆ ในต่างแดน เพราะได้รับคัดเลือกให้ร่วมงาน "Kérastase Global Event 2022" ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของศิลปินไทย ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานระดับ Global Event ของแบรนด์แฮร์แคร์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Kérastase (เคเรสตาส)

แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก

แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก  แอลลี่ อชิรญา เฉิดฉายข้ามประเทศ ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางนิวยอร์ก

related