svasdssvasds

สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน

สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน

สรุปให้ม้วนเดียวจบ ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแลของ "แอน จักรพงษ์" หลังทุ่มเงินกว่า 800 ล้าน ซื้อกิจการ-ลิขสิทธิ์ กลายเป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ทำเอาแฟนนางงามทั่วโลกฮือฮา สำหรับกรณี (26 ต.ค.65) "แอน จักรพงษ์" สตรีข้ามเพศพันล้าน เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มเงินกว่า 800 ล้าน ซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) ได้แก่ Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า เครื่องหมายการค้าทั้งหมด มาครอบครองเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวแบบ 100%

ล่าสุดวันนี้ 27ต.ค.65 "แอน จักรพงษ์" คนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อเผยทิศทาง Miss Universe หลังจากนี้ โดยมี "พอลล่า ชูการ์ต" ประธานองค์กรนางงามจักรวาล และ "เอมี่ เอมเมอร์ริช" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล พูดคุยผ่าน Zoom ซึ่งจะมีเนื้อหาอะไรบ้างนั้น "สปริงบันเทิง" ได้สรุปให้แล้ว ดังนี้

- รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าถือครองลิขสิทธิ์และธุรกิจขององค์กรนางงามจักรวาล จะนำจักรวาลนี้ออกสู่สายตาคนทั่วโลก ในรูปแบบใหม่ๆ เป็นมาตรฐานและการตัดสินสากล อยู่ภายใต้ความยุติธรรม

- เจเคเอ็นจะมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แบรนด์ MISS UNIVERSE และองค์กรนางงามจักรวาลให้เกิดการพัฒนามากยิ่งขึ้นไป

- พอลล่า ชูการ์ต และ เอมี่ เอมเมอร์ริช ยังคงทำงานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งประเทศไทยก็จะมีสำนักงานใหญ่เช่นกัน เราทำงานโดยแบ่งทีมกันชัดเจน 

สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ แอน จักรพงษ์ คนไทยคนแรก เจ้าของเวที Miss Universe

เปิดมูลค่า แอน จักรพงษ์ ซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe นั่งแท่นเจ้าของคนใหม่

- การเปลี่ยนแปลงหลังจากนี้ ทุกคนจะได้เห็นเวทีที่ดีที่สุด ความสนุกสนานของโชว์ เพื่อเรียกความหวังและความศรัทธาของแฟนคลับทั่วโลก

- รูปแบบการประกวดนางงามจักรวาลยังคงเหมือนเดิม แต่จะเปิดกว้างให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และ LGBTQ อายุไม่เกิน 27 ปี สามารถเข้าประกวดได้ เพื่อความเท่าเทียมกัน ซึ่งจะมีกติกาชัดเจน

- ตนเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ไม่มีสิทธิล็อกมงนางงามจักรวาล แม้ทุกเวทีเจ้าของมีสิทธิ์ทำได้ แต่ตนไม่ทำ เพราะอยากให้บริษัทถูกพัฒนาด้วยคุณภาพและคงอยู่ตลอดไป

- ทุกๆ 2 ปี จะจัดการประกวดที่ประเทศไทย เพื่อผลักดัน soft power ของเราไปทั่วโลก และให้นักท่องเที่ยวเข้ามาประเทศไทย

- ส่วนเวลาการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ขึ้นอยู่ที่เวลาของประเทศเจ้าภาพ ซึ่งในประเทศไทยจะถ่ายทอดสดทางช่อง JKN 18 วันที่ 14 ม.ค.2566

- ส่วนเรื่องจะลงการเมืองหรือไม่นั้น แอนพร้อมลงเล่น ถ้าได้รับแรงสนับสนุนจากประชาชน 

ภาพจาก เพจ JKN18

สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน สรุปให้! ทิศทาง Miss Universe ภายใต้ความดูแล แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน

related