svasdssvasds

ณวัฒน์ ไม่แคร์ ปมแฟนเวียดนามไม่พอใจ-อันฟอลโลว์ไอจี ลั่นมิสแกรนด์ไม่ขายมง!

ณวัฒน์ ไม่แคร์ ปมแฟนเวียดนามไม่พอใจ-อันฟอลโลว์ไอจี ลั่นมิสแกรนด์ไม่ขายมง!

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เชิดใส่ดราม่า หลังแฟนๆเวียดนามไม่พอใจผลตัดสิน "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" แห่กดอันฟอลโลว์ไอจี ยืนยันเรายุติธรรมกับทุกคน และมิสแกรนด์ไม่มีการขายตำแหน่ง

หลังจากการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" (Miss Grand International 2022 ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสาวงามที่คว้ามงกุฎทอง นั่นคือ "Isabella Menin" (อิซาเบลล่า เมนิน) มิสแกรนด์บราซิล วัย 26 ปี ที่ซิวตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เฉือนเอาชนะตัวเต็งเอเชียอย่าง "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปอย่างฉิวเฉียด

จากนั้นก็มีดราม่าย่อมๆ เมื่อแฟนๆนางงามชาวเวียดนามรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่นางงามชาติตัวเองไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จึงพากันไปกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรม Miss Grand International จากเดิมมีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ตอนนี้ลดลงเหลือ 4.3 ล้านคน แถมยังดูเหมือนว่าจะลดลงอย่างต่อเนื่อง

Miss Grand International 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

Isabella Menin มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 นิยามนางงามสวยครบเครื่อง

อิงฟ้า วราหะ เผยทำเต็มที่แล้ว หลังคว้ารอง 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

และยังโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "I did check MGI Instagram already all unfollowed are Vietnam Thanks for unfollow we always respect and fair to everyone and every countries." (ผมได้ทำการเช็กอินสตาแกรมของ Miss Grand International แล้ว และพบว่าชาติที่อันฟอลโลว์คือ เวียดนาม ขอบคุณที่อันฟอลโลว์ เราให้ความเคารพและให้ความยุติธรรมกับทุกคน ทุกชาติ)

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับกรณีดราม่านี้อีกครั้ง โดยบอกว่า "สำหรับตนนั้นมองว่าปีนี้ มิสแกรนด์เวียดนามนั้นไม่ตรงบริบทกับเวที หากให้พูดกันตามตรง ประเทศอื่นในแถบเอเชียยังเหมาะสมที่จะเข้า Top 20 มากกว่าเวียดนามด้วยซ้ำ แต่เวียดนามเข้ามาได้ถึงตรงนี้เพราะคะแนนโหวต"

"ส่วนเรื่องยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมนั้น ไม่ได้สนใจ เข้าใจหากคนเวียดนามจะรู้สึกเสียใจหรือผิดหวัง แต่ก็ไม่ควรไปกล่าวว่านางงามประเทศอื่น ควรจะเคารพประเทศอื่นด้วย ซึ่งการที่พวกคุณทำแบบนี้ มันส่งผลต่อภาพลักษณ์ของประเทศ และนางงามของคุณเอง ทั้งนี้ตนมองว่าปีหน้าก็ยังมีโอกาสให้ประเทศเวียดนามได้แก้ตัว" 

ภาพจาก IG nawat.tv ภาพจาก IG nawat.tv ณวัฒน์ ไม่แคร์ ปมแฟนเวียดนามไม่พอใจ-อันฟอลโลว์ไอจี ลั่นมิสแกรนด์ไม่ขายมง!

related