svasdssvasds

เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง

เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง

เปิดโปรไฟล์สาวสวย "เพชร ภิพัชรา" ว่าที่เจ้าสาวของ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" หลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานด้วยประโยคน่ารัก "ขออนุญาตเป็นสามีจะได้ไหม"

อีกหนึ่งข่าวดีที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย สำหรับกรณีเมื่อดึกวานนี้(30 ต.ค. 2565) พระเอกหนุ่มชื่อดัง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการขอหวานใจสาวนอกวงการ "เพชร ภิพัชรา" แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี

โดยหนุ่มฌอห์ณยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดโรแมนติก ขณะขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมเขียนแคปชั่นหวานชื่นแบบไม่เหมือนใครไว้ว่า "*Dear.October ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก.จินดาโชติ ณ กรุงปารีส ที่บ้านชั้น 4 ถิ่น 6 เวลา 23.39 -02.45 จากค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 28ตุลาคม 2565 #jindaxpipa"

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทั้งนี้หากย้อนไปหนุ่มฌอห์ณเคยให้สัมภาษณ์ว่าประทับใจในทุกๆ อย่างของแฟนสาว ชอบในธรรมชาติที่เขาเป็น แทบจะไม่มีความรู้สึกอึดอัด มีแต่ความสอดคล้องและส่งเสริมซึ่งกันและกัน วางแผนอนาคต แต่งงานกับคนนี้แน่นอน

เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่าชีวิตหลังแต่งงาน รับอยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

ภายหลังที่ข่าวดีดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป หลายคนก็อยากรู้จักสาวสวย เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ กันให้มากขึ้น วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปส่องประวัติสาวสวยคนนี้ บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เธอมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย "PIPATCHARA" เลยทีเดียว

สำหรับสาวสวยผู้หลงใหลในงานแฟชั่นอย่าง เพชร ภิพัชรา นั้น จบการศึกษาด้าน Fashion Design จาก Academy of Art University และเป็นนักเรียนทุนที่ École de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne กรุงปารีส เคยมีประสบการณ์ทำงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Ralph Lauren, Cholé และ Givenchy

ปัจจุบัน เพชร ภิพัชรา เป็นดีไซเนอร์สาวและผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย PIPATCHARA ที่มีจุดเด่นคือทุกอย่างทำโดยฝีมือคนไทย แต่คุณภาพระดับสากล มีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า ทั้งแบบหนังและแบบถัก โดยสินค้าของเธอจะผลิตอย่างปราณีตใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่หลักพันเท่านั้นเอง

และนอกจาก เพชร ภิพัชรา จะสวยและเก่ง เป็นถึงผู้บริหารแบรนด์ดังแล้ว แต่เธอก็เป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย ติดดิน ชอบวาดรูป ชอบท่องเที่ยว จึงไม่แปลกใจที่จะคว้าหัวใจของหนุ่มฌอห์ณมาครองได้ เพราะทั้งสองมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างคล้ายกันมาก ว่าแล้วตามไปส่องภาพและไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของ เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มฌอห์ณกันเลยจ้า 

เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง เพชร ภิพัชรา ว่าที่เจ้าสาวของ ฌอห์ณ จินดาโชติ สวยเก่ง เป็นเจ้าของแบรนด์ดัง

related