svasdssvasds

บี ปิยวรรณ เล่านาทีหนีตาย จากงานฮาโลวีนสยองอิแทวอน ลั่นมันอันตรายจริงๆ

บี ปิยวรรณ เล่านาทีหนีตาย จากงานฮาโลวีนสยองอิแทวอน ลั่นมันอันตรายจริงๆ

"บี ปิยวรรณ" อดีตนักแสดง เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังปลอดภัยจากโศกนาฏกรรมอิแทวอน เกาหลีใต้ บอกมันอันตรายมาก ต้องใช้เวลาเดินออกจากย่านอิแทวอนนาน 2 ชั่วโมงกว่า

ทำเอาทั่วโลกช็อกและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก สำหรับโศกนาฏกรรมในงานปาร์ตี้ "วันฮาโลวีน" ที่ย่านดัง "อิแทวอน" กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างน้อย 151 คน และได้รับบาดเจ็บกว่า 82 คน หลังผู้คนไปร่วมงานนับแสนราย แทบจะไม่มีที่ให้เดิน จึงเกิดการเบียด ล้ม และเหยียบกัน รวมถึงผู้คนเกิดภาวะขาดอากาศ  

โดยเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าว ก็มีชาวไทยเดินทางไปร่วมงานด้วย หนึ่งในนั้นมี "บี ปิยวรรณ" อดีตนักแสดงสาว และเป็นภรรยาของ "พาที สารสิน" อดีตซีอีโอนกแอร์ ที่โพสต์ภาพก่อนเกิดเหตุ เป็นภาพแต่งตัวร่วมกับเพื่อนๆ และเช็กอินในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ย่านอิแทวอน พร้อมระบุข้อความว่า "Halloween night in itaewon!!! #ป้าพาไป ไปคะ ไปฟีล อิแทวอน"

ภาพจาก IG mynameisbe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

SM ประกาศยกเลิกงานฮาโลวีนของค่าย หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรม อิแทวอน

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

อิแทวอน จากย่านที่เคยเป็นฐานทัพทหาร สู่ถนนความบันเทิงนานาชาติแห่งกรุงโซล

ก่อนที่ต่อมาสาวบีได้โพสต์ข้อความ เพื่ออัปเดตให้แฟนๆได้ทราบว่า "ออกจากอิแทวอนแล้วค่า ปลอดภัยดีกับแม่ๆ อีก 5 คน กำลังจะกลับโรงแรมแล้ว ไม่ต้องห่วงค่า" ล่าสุดเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการเล่าเหตุการณ์ระทึก ที่ต้องเผชิญกับความอันตราย ซึ่งเธอบอกว่าต้องใช้เวลาเดินหนีตายออกจากย่านอิแทวอนนาน 2 ชั่วโมงกว่า  

โดยบอกว่า "ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความความห่วงใยที่มาจากทุกช่องทาง FB ,IG, Twitter ,Line, What’s app หรือ โทรมาถามไถ่ พวกเราปลอดภัยดีคะ แต่บอกเลยว่ามันอันตรายจริงๆ เพราะคนเยอะมากๆ (นึกถึงงานสงกรานต์ที่ซอยข้าวสาร แต่มี 20 ซอย)

ตอนเกิดเหตุ รถพยาบาลและรถตำรวจเข้ามาตลอด เราใช้เวลาออกจากอิแทวอน 2 ชั่วโมงกว่า ด้วยการเดินเท้า เพราะถนนถูกบล็อคหมด และก็เดินทางกลับโรงแรมอย่างปลอดภัย ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขนาดนี้ขึ้น ขอแสดงความเสียใจกับทุกชีวิตที่สูญเสียและบาดเจ็บเมื่อคืนด้วยคะ My Deepest condolences" 

ภาพจาก IG mynameisbe ภาพจาก IG mynameisbe

related