svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

"อิงฟ้า วราหะ" แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ "ติ๊นา ศุภนาฎ" หลังเกิดดราม่า แฟนคลับตามด่าถึงพ่อแม่อีกฝ่าย บอกรู้สึกไม่สบายใจ ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน ก่อนตัดพ้อตอนนี้ไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

แม้จะเคลียร์ดราม่าจบไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" และสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ก็เจอกระแสวิจารณ์อีกครั้ง ในประเด็นที่ติ๊นาวีดิโอคลอให้กำลังใจอิงฟ้า จนแฟนๆบางส่วนไม่พอใจ ตามถล่มติ๊นาอย่างหนัก ต่อมาอิงฟ้าได้ทวีตข้อความว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่มีอะไร แค่โทรมาให้กำลังใจเท่านั้น ก่อนที่จะกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมติ๊นาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากนั้น อิงฟ้า ก็โพสต์สตอรี่ไอจี ระบายความในใจถึงแฟนคลับบางส่วนที่หวงจนเกินไป โดยระบุข้อความว่า "บางอย่างก็เกินไป, ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเขาต้องเดือนร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม"

และ "หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้าง ที่ทำให้เขาเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่าโดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานา เพียงเพราะคำว่าแฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เขาต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ" 

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

อิงฟ้า เลิกติดตามไอจี ติ๊นา ศุภนาฏ หลังประกาศตัดขาดจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

นิวเคลียร์ ติด #savetina ยืนยัน ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า รอบ 2

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 พ.ย.65) อิงฟ้า ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 เสร็จสิ้นลง งานนี้เธอได้เปิดใจถึงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา เพราะไม่อยากให้ใครเดือดร้อนอีกแล้ว โดยระบุใจความว่า 

"เรื่องดราม่าติ๊นา คือจริงๆ เรื่องตอนนี้มันไม่มีอะไรแล้ว ที่โพสต์ไปในทวิตเตอร์ มันเกิดจากความโมโหของเราด้วยแหละ เพราะว่ามันเหมือนอยู่ในช่วงที่เรากำลังประกวดแล้ว แต่ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้วว่าเข้าใจผิดกัน จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ถามว่าจุดประสงค์ในการโทร.ของเขา คืออะไร เราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย"

"บางคนก็คือไปตัดสินโน่นนี่นั่นแล้ว ซึ่งประเด็นตรงนี้เราเองก็ไม่สบายใจ ที่เห็นเขาโดนว่า บางทีก็ว่าล่วงเกินไปถึงพ่อแม่ บางทีเราไม่ได้รู้จักคนคนหนึ่งมากพอ แล้วเราไปตัดสินเขา ไปว่าเขา โดยไม่รู้ว่าเขาเจออะไรมาบ้าง เวลาที่เราเห็นคอมเมนต์แฟนคลับเราไปว่าเขา เราก็ไม่สบายใจ"

"การที่เราตัดสัมพันธ์เขา คือเราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน เอาจริงๆ เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ตัวติ๊นาอย่างเดียว หลายๆ คน เรารู้สึกจิตใจเริ่มห่อเหี่ยว เราไม่อยากจะมีเพื่อนแล้วตอนนี้ ถามว่าเราเป็นเพื่อนกันไม่ได้เหรอ มันก็ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนไม่ได้ แต่เราแก้ปัญหาเพราะเราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน รู้สึกว่าโอเค ถ้าเราทำสิ่งนี้แล้วแฟนคลับเราสบายใจ เราทำก็ได้ ก็เลยเป็นที่มาสตอรี่สีดำด้วย"

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังได้เคลียร์ประเด็นโพสต์เตือนแฟนคลับด้วยว่า "มันเกิดจากความน้อยใจของเรา เพราะปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งมากๆ หลายคนเริ่มพูดว่าเหมือนเราแตะต้องไม่ได้เลย มันก็จะมีแฟนคลับที่เข้าใจเรา และแฟนคลับที่อาจรักเรามากเกินไป จนเกิดการหึงหวง ซึ่งกลายเป็นทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้ามาใกล้ ไม่กล้าคุย เพราะกลัวโดนด่าโดนว่า"

"ซึ่งหลายๆ คนได้รับผลกระทบตรงนี้เยอะมากๆ เราก็รู้สึกแย่มากๆ น้อยใจแล้วโพสต์เพื่อเป็นการตักเตือนว่าให้พื้นที่เรานิดนึง เวลาอยู่ใกล้ใคร เรามีเพื่อน มีสังคม เราอยากให้เขารักที่เราเป็นเราจริงๆ ถามว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังประกวดหรือเปล่า จริงๆ มันมีมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว แต่เราไม่เคยออกมาพูดเลย ก็รู้สึกว่าครั้งนี้คือมันถึงเวลาที่เราต้องพูดแล้ว"

"ถ้าแฟนๆจะลดลงก็เข้าใจ อย่างที่บอกว่าเราจะคัดคนจริงๆ เราอยากคัดคนที่รักเราเป็นเราดีกว่า หนูมีความรู้สึกว่าอย่างดาราศิลปินเกาหลีที่เขาฆ่าตัวตายเยอะมาก เพราะปัญหานี้ มันอาจเกิดขึ้นกับเราได้ จิตใจเราก็ไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้น ต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม" 

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว  อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว  อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

related