svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

"ใหม่ ดาวิกา" เจอดราม่าพุ่งเข้าใส่แบบงงๆ หลังแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจขั้นสุด เหตุเรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่าลูกสาว ถามทำไมไม่เรียกลูกชาย-น้องชาย งานนี้ชาวเน็ตโต้กลับแทนเพียบ

จู่ๆ ก็มีดราม่าย่อมๆ มาให้นางเอกสาวคนดัง "ใหม่ ดาวิกา" ได้ปวดหัวกันอีกแล้ว หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับ "พีพี กฤษฏ์" ได้โพสต์ข้อความตำหนิ ใหม่ ดาวิกา เนื่องจากรำคาญใจที่เธอเรียกนักแสดงรุ่นน้อง พีพี กฤษฏ์ ว่า "ลูกสาว" และ "น้องสาว" โดยข้อความดราม่าระบุว่า  

"ค่อนข้างจะน่ารำคาญนะ ตอน ใหม่ ดาวิกา เรียกน้องสาวก็ทีนึงละ คือทำไมเรียกลูกชายน้องชายไม่ได้ อยากทราบเหตุผลค่ะ ในเมื่อน้องก็คือผู้ชาย, ตอน ใหม่ ดาวิกา ก็เรียก ลูกสาวนะ หงุดหงิด โอ้ะ รมเสีย!!!, ตั้งแต่ใหม่ดาวิกาละ มันเป็นอะไรมากไหมกับการแอสซูมเพศคนอื่น ยิ่งสนิทยิ่งต้องให้เกียรติเนอะ" เป็นต้น 

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จีซู BLACKPINK ไม่มีปัญหาสุขภาพ หลังแฟนทั่วโลกกังวล ก้อนเนื้อที่คอปูด

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สปอยได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่งง! ถามหาความมืออาชีพ

ต้นหอม ศกุนตลา เล่าประสบการณ์-ขั้นตอน หมุนวงล้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

ภายหลังที่ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางฝั่งแฟนคลับของใหม่และพีพีก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยเสียงส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมย้อนถามว่าที่บอกรำคาญใจเรื่องเรียกลูกสาว ได้ถามน้องพีพีหรือยังว่าเขาแฮปปี้หรือเปล่า ถ้าหงุดหงิดก็ควรจัดการความรู้สึกตัวเอง ไม่ใช่เอาดราม่าไปลงกับดารานักแสดง 

โดยคอมเมนต์ อาทิเช่น "ถามน้องก่อนไหมคะ ก่อนที่จะมาออกความคิดเห็นแทนน้องอะค่ะ อย่าต้องให้คนไม่ชอบน้อง เพราะคุณเลยค่ะ, พีพีมีท่าทีไม่ชอบไหม ลำบากใจไหม ถ้าไม่ คือคนรู้จักเขาเรียกกัน คนอื่นถ้ารำคาญคงต้องจัดการความรู้สึกตัวเองแล้วล่ะ, อารมณ์แบบพี่สาวแซวเล่นกับน้องรึป่าวคะ สองคนนี้เค้าสนิทกันนะคะ คงคุยเล่นกันแบบนี้ประจำ" เป็นต้น 

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

related