svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย

เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย

ไม่ใช่เรื่องตลก! "เขื่อน ภัทรดนัย" ตอบกลับคนแซะ หลังโพสต์อาลัยเหยื่ออิแทวอน แต่กลับโดนแขวะหิวแสง-ทำตัวเยอะ ด้านเจ้าตัวเผยตนก็อยู่ในจุดเกิดเหตุ เห็นทุกเหตุการณ์

หลังจากนักร้องขวัญใจชาว LGBTQ+ "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ได้หายหน้าหายตาไปจากโซเชียล จนแฟนๆสงสัยว่าเจ้าตัวเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เขื่อนเพิ่งลงรูปเช็กอินที่ประเทศเกาหลีใต้ ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์บอกตอนนี้ขอดูแลความรู้สึกตัวเองก่อน ก่อนยืนยันตนปลอดภัยดี มีนักจิตบำบัดคอยดูแลอยู่   

จากนั้นไม่นาน เขื่อน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการลงภาพไปวางดอกไม้ ร่วมไว้อาลัยเหยื่อในเหตุการณ์โศกนาฏกรรม "อิแทวอน" ทั้งยังบอกรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่งผลกระทบกับจิตใจของตัวเองมาก โดยข้อความระบุว่า

"หนูมาส่งแล้วนะคะ ตอนนี้ยังจำชื่อทุกคนไม่ได้ แต่หนูจะพยายามระลึกถึงทุกคนให้ได้นะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เพื่อนพ้อง และคนรู้จักของผู้เสียชีวิตทุกๆคนด้วยค่ะ วันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สถานีรถไฟอิเเทวอน เขื่อนได้บอกเพื่อนๆว่า เน็ก gut feeling พี่เขื่อนไม่ค่อยดี ถ้าเกิดอะไรขึ้น ดูแลตัวเองด้วยนะ เรามากันหลายคน พี่เขื่อนอาจจะช่วยได้ไม่ทันทุกคน

หลังจากนั้น วันต่อๆมาเขื่อนแกล้งเที่ยวแบบให้ลืมๆก็แล้ว ยิ้มเยอะๆก็แล้ว แต่ความรู้สึกนี้ยังติดฝังอยู่ในใจ ถ้าตอนนี้พยายามลืมไม่ได้ ขออนุญาตพยายามจดจำชื่อทุกคนที่จากไปให้มากที่สุดเเทนนะคะ ชาวโซเชียลเขื่อนขอนะคะ หลายๆคนอาจจะคิดน้อยหรือคิดคนละมุม แต่หลายๆ คนพูดในเชิงสนุกไปมากๆแบบไม่ระวังเลย  ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

หากเป็นไปได้ คิดวิเคราะห์ก่อนพิมพ์นิดนึงนะคะ บางคนใจร้ายมากจริงๆ ขอบคุณค่ะ พี่ๆสื่อมวลชนคะ หนูขออนุญาตไม่สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้นะคะ หนูขออนุญาตพักรักษาความรู้สึกของหนูเองจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปสักระยะก่อนค่ะ ขอบพระคุณที่พี่ๆเข้าใจและสนับสนุนหมวยเขื่อนมาโดยตลอดนะคะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เขื่อน ภัทรดนัย แจงเหตุหายหน้า หลังเที่ยวเกาหลี ยันปลอดภัย-นักจิตบำบัดดูแล

ยุน ฮงบิน Yoon Hongbin เล่านาทีระทึก ขณะช่วยชีวิตเหยื่อโศกนาฏกรรมอิแทวอน

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจของบรรดาแฟนคลับ ขณะที่เพจดัง "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ก็ได้นำภาพและข้อความของเขื่อนไปโพสต์ลงในเพจ ซึ่งมีคอมเมนต์ทั้งด้านดีและด้านลบ บางรายวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงเหน็บแนม ทำนองว่า "ที่หนองบัวก็สะเทือนใจนะ จำชื่อน้องยัง, พยายามจำทำไมอ่ะ งง อันนี้ไม่เข้าใจจริงๆ, จำชื่อได้แล้วยังไงต่อ??? เกาชื่อซ้ำกันเยอะมาก จำแต่ชื่อไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าคือใคร คือทำไปทำไมอะ, ตอนแรกเฉยๆ ตอนนี้ไม่ชอบละ" เป็นต้น

คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต

และจากดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ไม่ได้ปล่อยผ่าน ได้พิมพ์ข้อความตอบกลับใต้โพสต์ของเพจดังกล่าว พร้อมชี้แจงอย่างละเอียดว่าตนเองก็อยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน และเห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น โดยบอกว่า

"ปกติเขื่อนจะปล่อยผ่านกับอะไรแบบนี้อยู่แล้วนะคะ เพราะรู้สึกว่ามันเป็น Cyber bullying ที่เราทุกคนไม่ควรทำ แต่อันนี้เปน Crisis เรื่องใหญ่ ตอนช่วงวันเวลาที่เกิดเหตุเขื่อนได้อยู่บนถนนเส้นนั้น ได้เห็นรถพยาบาลและเหตุการณ์ต่างๆ ทุกคนเป็นคนนะคะ และทุกคนเป็นเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก อันนี้ไม่ใช่เรื่องตลกและไม่ตลก ขอไม่ปล่อยผ่าน และขออนุญาต Call out ออกมารับผิดชอบคำพูดด้วยค่ะ

ส่วนคอมเมนต์ที่พูดเรื่องหนองบัวลำภู อยากเล่น Social Media ต้องแยกแยะวิเคราะห์ให้ถูกนะคะ อย่างที่เขื่อนเขียนไป เขื่อนอยู่ตรงนั้น ส่วนเรื่องหนองบัวลำภู เขื่อนได้ทำหน้าที่มนุษย์คนนึงโดยการ Offer Free Therapy ในเหตุการ์ณนั้น เพราะเขื่อนเลือกที่จะมีความรับผิดชอบต่อสังคมแบบนั้น แล้วถ้าความรับผิดชอบของคุณคือการ cyberbullying คนอื่นออกมารับผิดชอบด้วยนะคะ เพราะทุกๆการกระทำมีผลกระทบ ส่วนคอมเมนต์เรื่อง จำชื่อ ทุกคนคนมี grieving process ที่ไม่เหมือนกันค่ะ อย่า project ความรู้สึกของคุณมาเป็นของเขื่อนหรือความจริงโดยรวมค่ะ ขอบคุณค่ะ" 

เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย   เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย   เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย

related