svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

"อิงฟ้า วราหะ" เผยความรู้สึกอันเจ็บปวด หลังโดน "มิสแกรนด์ลาว" เพื่อนสนิทในกอง บูลลี่ไม่ได้ภาษาอังกฤษ แต่เข้ารอบลึก ยอมรับนอยด์และเสียความรู้สึก คิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน

ตั้งแต่คว้ามงมาฝากแฟนๆ ก็เจอดราม่าต่อเนื่องเลย สำหรับนางงามสุดฮฮต "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็โดนจับตามองตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโดนแฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ไม่ปลื้ม ในกรณีโพสต์ไอจีสตอรี่จะได้ร่วมงานกับแจ็คสัน หลายคนดราม่าเรื่องความไม่มีมืออาชีพ ไม่ควรรีบแจ้งข่าวงาน

จากนั้นไม่นาน อิงฟ้า วราหะ ก็โดน "มิสแกรนด์ลาว" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกองประกวด Miss Grand International 2022 ไลฟ์แซะเรื่องภาษา ทำนองว่าภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่ทำไมได้เข้ารอบ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งกลุ่มคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ออกมาโต้ตอบกลับแทนอิงฟ้ากันจำนวนมาก

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สปอยได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่งง! ถามหาความมืออาชีพ

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

อิงฟ้า วราหะ แจงสาเหตุตัดสัมพันธ์ ติ๊นา ศุภนาฎ ยอมรับไม่อยากมีเพื่อนแล้ว

และจากประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาเปิดใจทุกกระแสดราม่า หลังนำรายได้จากโปรเจกต์ chocosmeticsxengfa มาบริจาคสมทบทุนให้กับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเล่าความรู้สึกของตัวเอง หลังทราบข่าว มิสแกรนด์ลาว บูลลี่เรื่องภาษาไว้ว่า

"เพิ่งจะได้เห็น ยอมรับว่าแอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกอง เราก็เป็นเพื่อนกัน เราไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมาค่ะ แต่ก็ยอมรับแล้วกัน ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดนึงค่ะ ได้เห็นแฟนคลับออกมาปกป้องบ้าง แต่ตัวฟ้าไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไหร่ไง เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวผลที่ตามมา มันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง"

"ถามว่าดราม่าที่เข้ามานอยด์ไหม ถ้าทำความเข้าใจกับมันได้ ก็ไม่นอยด์นะคะ แต่ยอมรับว่าตอนแรกๆ ที่เราเจอคอมเมนต์ที่มันค่อนข้างที่จะเกินเลยไปบ้าง เราก็มีนิดหนึ่ง แต่เราก็จัดการความคิดตัวเองว่าโอเค เราก็ทำให้เขามาเข้าใจเราร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ ก็ปล่อยผ่านไป"

"ถ้าอยากบอกอะไรกับกระแสดราม่าที่เกิดนั้น อยากบอกว่าอยากพักบ้าง ให้อิงฟ้าได้พักบ้างอะไรแบบนี้ ไม่ใช่รายวันเลย กระแสมาทุกชั่วโมงเลย บางทีโฟกัสไม่ถูกเหมือนกัน แต่ก็เริ่มชินแล้ว ช่วงแรกๆ ที่ได้ตำแหน่งมาก็ยังไม่ชิน แต่พอหลังๆ ก็เริ่มชินแล้ว เหมือนบางทียังนอยด์เรื่องนี้ไม่จบเลย มีเรื่องใหม่มาอีกแล้ว ทำได้แค่ปล่อยผ่าน เพราะช่วงนี้งานเยอะด้วย เราโฟกัสที่แฟนคลับ โฟกัสองค์กร โฟกัสตัวเราเอง"

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง  อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง  อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

related