svasdssvasds

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

รู้จัก "ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022" หลังตกเป็นประเด็นดราม่า ไลฟ์พาดพิง "อิงฟ้า วราหะ" ไม่ได้ภาษาอังกฤษ แต่ผ่านเข้ารอบ ทั้งที่รู้จักสนิทสนม บอกเลยประวัติสาวงามคนนี้ไม่ธรรมดา

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาแฟนๆนางงามจับตามองอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ "ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022" (Dina Phoutsavanh Vongkhamxao) ได้ไลฟ์พูดพาดพิงถึง "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" ทำนองว่า "อิงฟ้าไม่เก่งภาษา แต่ก็ได้เข้ารอบ" จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม

ขณะทางด้าน "อิงฟ้า" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวว่า "ยอมรับแอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน เราไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมา แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดนึง แต่ตัวฟ้าไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไร เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวผลที่ตามมามันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง"

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สปอยได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่งง! ถามหาความมืออาชีพ

อิงฟ้า วราหะ ระบายความในใจถึงแฟนคลับ หลังดราม่าเยอะ จนคนไม่กล้าเข้าใกล้

ภายหลังที่คำสัมภาษณ์ของอิงฟ้าได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เห็นใจเธอจำนวนไม่น้อย ขณะที่อีกส่วนก็อยากรู้จักประวัติ ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 กันให้มากขึ้น งานนี้ "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวมประวัติสาวสวยจากประเทศลาว บอกเลยเธอคนนี้ความสามารถรอบด้าน ดังนี้

สำหรับประวัติของ ดีน่า หรือ ดีน่า พุดสะหวัน วงคำซาว (Dina Phoutsavanh Vongkhamxao) เป็นมิสแกรนด์ลาว 2022 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ในช่วงการประกวดมิสแกรนด์ลาว 2022 เธอได้พูดแนะนำตัวเองว่าเป็นพนักงานทำงานอยู่ที่ธนาคารพัฒนาลาว

ทั้งยังเคยบอกว่า การเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ลาว 2022 นั้นถือเป็นความฝันของเธอ ซึ่งเหตุผลที่เธอตัดสินใจเข้าร่วมประกวด เพราะรู้สึกว่าชีวิตนั้นสั้น ต้องใช้ชีวิตให้เหมือนไม่มีวันพรุ่งนี้ ส่วนความสามารถและทักษะพิเศษของดีน่านั้น มีมากมาย ทั้งการเต้น ว่ายน้ำ และเล่นกีฬาอย่างวอลเลย์บอล เป็นต้น แฟนๆสามารถติดตามไลฟ์สไตล์เธอได้ทาง Instagram @dinavkx 

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

related