svasdssvasds

เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

"ลิซ่า BLACKPINK" กับความน่ารักยืนหนึ่ง จนเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกาต้องโพสต์ชื่นชม เล่าความประทับใจ ครั้งที่ไอดอลสาวไปทานอาหารที่ร้าน บอกเลยเป็นกันเอง-เฟรนลี่สุดๆ

เรียกว่าเป็นไอดอลสาวที่มีคนตกหลุมรักทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" (แบล็กพิงก์) นอกจากเธอจะมีความสามารถเต็มเปี่ยม ทั้งการร้องและการเต้นแล้ว ลิซ่ายังขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและเป็นที่รักของคนทั่วโลก

เห็นได้จากล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Nuttanon Inkaew ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารไทย "Krung Thep Thai Cuisine" ในเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์เล่าความประทับใจ ครั้งที่ลิซ่ามาทานอาหารที่ร้าน พร้อมบอกไอดอลสาวน่ารัก เป็นกันเอง และที่สำคัญคือเฟรนลี่มาก โดยเจ้าของร้านได้เล่าว่า

"วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่สุดแสนประทับใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสใกล้ชิด ได้ดูแล ใกล้ๆขนาดนี้ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาส ได้ทำอาหารให้น้องกิน ตอนแรกที่เดินออกมาแล้วเห็นน้องแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ขนลุกซู่!!! ทำอะไรไม่ถูกเลย ดีใจมากๆๆๆ"

"ตอนไปคุยกับน้องๆ เฟรนลี่มาก เราถามน้องว่าอยากกิน ลูกชิ้นยืนกินมั๊ย น้องตอบว่ามีด้วยหรอคะ เราก็บอกว่าเดี๋ยวพี่ทำให้เป็นพิเศษสำหรับน้อง น้องยิ้มและดีใจ พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณ เราก็รีบเขาไปทำอาหารให้น้องทันที ในใจตอนนั้นคือถามตัวเองกูฝันไปรึป่าววะ???"  

"น้องสั่ง ตำป่าน้ำปู แอดกุ้งสด แอด ขนมจีน เราจัดชุดใหญ่ให้น้องเลยเสิร์ฟใส่ถาดพร้อมเครื่องเคียง น้องสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือ ยำกุ้งสดไข่เเดง ผักบุ้งหมูกรอบ ข้างผัด ฯลฯ แล้วเราก็ทำลูกชิ้นยืนกินมาให้น้อง แล้วถามน้องว่าอาหารโอเคมั๊ยคับ น้องยิ้มแล้วตอบมาว่าอร่อยมากคะ ไม่ได้กินแบบนี้มานานแล้ว ที่เกาหลีก็ไม่มี"

"แล้วเราก็ปล่อยให้น้องกิน เราแอบมองน้องกิน เห็นน้องกินส้มตำ อย่างเอร็ดอร่อย  ตบท้ายด้วยของหวาน ขนมถ้วย น้องสั่งอาหารเยอะ กินไม่หมด น้องน่ารักมากขอห่อกลับไปกินที่โรงแรม เราก็เอาอาหารไปแพคให้น้องกลับบ้าน"

เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู หลังคว้ารางวัล Best K-POP

"จากนั้นน้องก็บอกเช็คบิล เราบอกว่ามื้อนี้ทางร้านขอเลี้ยงนะครับ น้องไม่ยอม เราบอกว่าไม่เป็นไร รู้สึกเป็นเกียรติมากที่น้องมา น้องเลยบอกว่างั้นเป่ายิ้งชุ้ปกัน เราก็โอเค รอบแรกออกมาเสมอกัน รอบที่สองเราเเพ้ เลยบอกน้องว่าพี่แพ้ให้พี่จ่ายนะ555 น้องเลยบอกว่าไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ พี่ก็ไม่ให้หนูจ่ายใช่มั๊ยละ แล้วนางก็บอกขอบคุณมากนะคะ"

"น้องกำลังจะกลับแล้ว น้องคงรู้ว่าเราอยากถ่ายรูปด้วย แต่ ผจก. กับบอดี้การ์ดห้ามถ่าย น้องเลยพูดขึ้นมาว่า หนูถ่ายรูปด้วยไม่ได้นะคะ แต่นู๋ไซน์ให้ได้ (ลายเซ็น) เราเลยรีบเอาเสื้อตัวใหม่ที่พี่สั่งมาวันนี้ให้นางเซ็น ลูกค้าในร้านกำลังจะเข้ามาขอลายเซ็น แต่น้องไม่ได้เซ็นให้ใครเลย นอกจากเรา ผจก. รีบพาน้องขึ้นรถไปทันที" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์ดีใจแทนกันจำนวนมาก

ขณะทางด้าน ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้โพสต์ภาพอาหารไทยลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง มีทั้งลูกชิ้นของโปรด หมูยอทอด น้ำจิ้มแซ่บๆพร้อมผักนานาชนิด รวมไปถึงขนมเปี๊ยะลาวา ขนมถ้วยและชาเย็นแก้วโต งานนี้ทำเอาบลิ๊งค์ชาวไทยถึงกับต้องแคปภาพและออกไปหาอาหารทานตามลิซ่ากันเลยทีเดียว 

ภาพจาก IG lalalalisa_m ภาพจาก IG lalalalisa_m เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Nuttanon Inkaew (Louis) เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

related