svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลังมิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลังมิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคลียร์ดราม่า หลัง "ดีน่า มิสแกรนด์ลาว" แซะภาษาอังกฤษ "อิงฟ้า วราหะ" ยืนยันไม่ติดใจ จากนี้เตรียมพาอิงฟ้าไปเคลียร์ถึงลาว

จากกรณีดราม่าร้อนวงการนางงาม เมื่อจู่ๆ "ดีน่า พุดสะหวัน" (Dina Phoutsavanh Vongkhamxao) "มิสแกรนด์ลาว 2022" ได้ไลฟ์พูดพาดพิงถึง "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" ทำนองว่า "อิงฟ้าไม่เก่งภาษา แต่ก็ได้เข้ารอบ" จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม

ต่อมา อิงฟ้า ได้ออกมาเปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวด้วยว่า "ยอมรับแอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน เราไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมา แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดนึง แต่ตัวฟ้าไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไร เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวผลที่ตามมามันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง"

ล่าสุดบอสใหญ่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ได้ออกมาเผยผ่านงาน "Exclusive Grand Fan Meeting with Top10 MGI 2022" ถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างมิสแกรนด์ลาวและอิงฟ้า โดยยืนยันว่าไม่ติดใจ อนาคตอาจพาอิงฟ้าไปพูดคุยกับอีกฝ่ายที่ประเทศลาว 

"จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากจะโกรธใคร เพราะตั้งแต่กลับมาจากอินโดแล้ว ก็ทำใจเอาไว้สบายๆ เราเจอหลายเรื่องจากประเทศเพื่อนบ้านของเราแล้ว ก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศต้องกระทบกระทั่ง เอาเป็นว่าผมก็ไม่ได้โกรธน้องนะ แล้วเคยคิดอยากจะทำงานกับน้อง แต่คงคิดว่าเราต้องเจอกันแหละ เพราะยังไงเราต้องไปมาหาสู่กัน เอาเป็นว่าที่พูดมาคือสิ่งที่ถูก"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลัง มิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สปอยได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง ทำอากาเซ่งง! ถามหาความมืออาชีพ

"แต่น้องอาจจะไม่ได้สื่อสารที่ไปในลักษณะการโจมตี หรือการกล่าวหาในลักษณะบูลลี่อะไรก็ได้ แต่ว่าน้องอาจจะพยายามอธิบายว่ามีอะไรดีในจุดของเค้า แล้วก็มุมมองของแต่ละคน อาจจะเห็นคนอื่นไม่ดีในจุดไหน แต่จากการที่ฟังทั้งหมด น้องเองก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก"

"ก็ไม่ได้ติดใจ และอยากให้ประเด็นนี้ผ่านไป เพราะยังไงก็แล้วแต่ เราก็เป็นคนที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกัน เอาเป็นว่ายังอยู่ในขอบเขตที่เรารับได้ ถามว่าได้คุยกับทางลาวหรือยังนั้น จริงๆ มีแพลนตอนแรกว่าจะไปกับ อิงฟ้า วันที่ 19 พ.ย.นี้ แต่พอดีงานอีเวนต์เลื่อนไปปีหน้า ก็เลยยังไม่ได้ไป ถ้าไปก็คงได้เจอกัน ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลัง มิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ

"ส่วนที่อิงฟ้าบอกว่าเสียความรู้สึกนั้น ก็เป็นเรื่องปกติครับ เพราะมันไปที่จุดอ่อนของน้องเรา ก็ยอมรับ เพราะต้องเข้าใจว่าน้องเก่งได้ทุกเรื่อง แต่บางเรื่องเขาไม่ได้ เขาก็ต้องสู้และไปที่จุดอ่อนของน้อง ซึ่งตอนนี้ผมปลดปล่อยให้น้องหมดแล้ว บอกให้น้องสบายใจได้กับการใช้ภาษาต่อไปในอนาคต ผิดถูกไม่เป็นไร เราจงภูมิใจ ผมเองยังพูดผิดทั้งวันทั้งคืน ผมก็ไม่ใช่เจ้าของภาษา ผมเกิดมาจากบ้านนอก ภาษาต่างประเทศก็ไม่เคยเรียน เพราะฉะนั้นเรื่องที่น้องนอยด์ ก็ได้คุยกับน้องแล้ว"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลัง มิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ดราม่านางงาม หลัง มิสแกรนด์ลาว แซะภาษา อิงฟ้า วราหะ

related