svasdssvasds

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

"บีม กวี" เปิดใจในฐานะพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝดช่วยขายของ ทั้งที่เพิ่งลืมตาดูโลกไม่นาน มองลูกช่วยพ่อแม่ขายสินค้า เพื่อความเจริญของครอบครัว ไม่น่าจะแปลกอะไร

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของ "บีม กวี" และภรรยาสาว "ออย อฏิพรณ์" ที่มีลูกๆสุดน่ารักอย่างแฝดชาย "พี่ธีร์" กับ "น้องพีร์" และแฝดหญิง "น้องอัยวา" กับ "น้องอัญญา" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมลูกๆบ้านนี้ก็หน้าตาน่ารักมาก โดยเฉพาะพี่ธีร์และน้องพีร์ที่พูดเก่ง มักมีคำใหม่ๆมาเซอร์ไพรส์พี่ๆ จนขโมยหัวใจพี่ๆ แฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

แต่อย่างไรก็ตามดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปวิจารณ์ พ่อบีม เรื่องพาลูกแฝดหญิงตัวน้อย น้องอัยวา และ น้องอัญญา มาถ่ายรูปกับสินค้า ทั้งที่ลูกๆเพิ่งลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด บีม กวี ไม่ปล่อยให้ดราม่ามากวนจิตใจนาน เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวไว้ว่า

ลูกช่วยพ่อแม่ขายของ ไม่ใช่เรื่องแปลก

"จุดเริ่มต้นดราม่า คือ วันนั้นเราก็ถ่ายรูปลูกสาว ซึ่งลูกชายเราก็ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกอยู่แล้ว แม่เขาก็เห็นว่าน่ารักดี และคงมีคนเข้ามาดูเยอะ ก็เลยถ่ายรูปกับโปรดักต์ที่เป็นของที่บ้านเราทำสักหน่อยดีกว่า ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นดราม่า ผมว่าการที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของ มันก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ถ้าผมเป็นลูก ผมก็ยินดีจะช่วยพ่อแม่ผม แต่ก็นานาจิตตังครับ ก็แล้วแต่"

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ออย อฏิพรณ์ ภรรยา บีม กวี ขอเคลียร์ถูกจับผิดรัก น้องพีร์-น้องธีร์ ไม่เท่ากัน!

ปังไม่ไหวสองแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์

บีม กวี โดนชาวเน็ตถกสนั่น หลังตอบคำถามถ้าลูกแฝดเป็น LGBT จะเสียใจไหม

ขายของ เพื่อความเจริญของครอบครัว

"เป็นสินค้าของครอบครัวเราเอง เราก็ทำเพื่อความเจริญของครอบครัว จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่ใช้เงินกันไปกับอะไรที่มันแปลกประหลาดมากมาย ปวารณาตนว่าจากนี้ไป มีเงินมีทองก็จะเก็บไว้ เพื่อดูแลคนที่บ้าน"

ไม่ท้อ แม้เจอดราม่ารายวัน

"การเป็นคนที่คนสนใจมากขึ้น ก็จะมีเรื่องแบบนี้เข้ามาอยู่แล้ว มันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ มันก็ต้องรับตรงนี้ไป แต่ผมคิดว่าผมจะดูแลลูกให้ดีที่สุดแหละ ผมว่าเด็กจริงๆ มันดังแค่ 3-4 ปี ลูก 7 ขวบคงยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก และหลังจากนั้นผมว่าหลายคนก็คงไม่ได้สนใจแล้ว แต่ตอนนี้ช่วยพ่อแม่นิดนึง ครอบครัวเราจะได้มีความเจริญรุ่งเรือง หนูจะได้สบายในอนาคต พ่อกับแม่จะคอยดูแลหนูเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัว" 

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

related