svasdssvasds

จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022

จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022

ต้นสังกัด แจ้งข่าวดี "จองกุก BTS" เตรียมขึ้นโชว์ร้องเพลงในพิธีเปิดการแข่งขัน "ศึกฟุตบอลโลก 2022" (FIFA World Cup Qatar 2022) วันที่ 20 พ.ย.65 นี้ ณ ประเทศกาตาร์

กลายเป็นข่าวดีที่ทำเอาแฟนๆทั่วโลกตื่นเต้นและดีใจกันจำนวนมาก เมื่อทวิตเตอร์ BTS_official ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "จองกุก BTS" (Jungkook) น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก "BTS" จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบการแข่งขัน "ศึกฟุตบอลโลก 2022" หรือ "FIFA World Cup Qatar 2022" รวมถึงจองกุกจะเข้าร่วมแสดงโชว์ในพิธีเปิดช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

โดยต้นสังกัด "Big Hit Music" ได้ระบุข้อความว่า "พวกเราภูมิใจที่ประกาศว่า จองกุก ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และจะแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก แฟนๆ คอยติดตามกันด้วย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

เปิดความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK จากปากเจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา

คิมซอนโฮ คอนเฟิร์ม! จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก 11 ก.พ. 2566

สำหรับพิธีเปิดศึกฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. 2565 นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ณ สนาม Al Bayt Stadium ประเทศกาตาร์ ซึ่งสนามนี้จะถูกใช้เป็นสนามเปิดแมตช์การแข่งขันแมตช์แรก ระหว่างเจ้าภาพ "กาตาร์" และ "เอกวาดอร์"

และนอกจากนี้เหล่าสมาชิกของ BTS ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ The Goal of the Century ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มเพื่อความยั่งยืนระดับโลก โดย Hyundai Motors ร่วมกับ FIFA World Cup Qatar 2022 นั่นเอง 

จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022   จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022

related