svasdssvasds

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

"วี วิโอเลต" ระบายความอัดอั้น หลังโดนคนวิจารณ์ผลงานเพลงที่ตั้งใจทำ จนน้ำตาร่วง ถึงขั้นแอบคิดหรือควรเลิกทำเพลง ด้านแฟนๆแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีของเมืองไทย ที่มีแฟนๆติดตามผลงานเพลงเพียบ สำหรับ "วี วิโอเลต" ศิลปินมากความสามารถจากค่าย "ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค" (ประเทศไทย) ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มเพลงไทยครั้งแรกในชีวิตอย่าง "Your Girl" ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง

แต่ทว่ากลับเจอบางคนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ผลงานหนัก ถึงขั้นทำให้เจ้าตัวรู้สึกเฟลมากๆ ถึงกับบอกว่าอ่านคอมเมนต์แล้วน้ำตาร่วงเลยทีเดียว โดยงานนี้ วี วิโอเลต ได้ทวีตข้อความ บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยข้อความระบุว่า

"ยังไม่ได้แน่จริง ขนาดที่จะอ่านคอมเมนต์ที่วิจารณ์งานที่เราโคตรตั้งใจทำว่ามันไม่ดี โดยไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเพิ่งเจออันนึงมา อ่านแล้วรู้สึกมากเลยว่ะ น้ำตาร่วงแหมะ คงเพราะงานที่เราทำ เราใส่ตัวตนเราไปมากๆ จนเราแยกไม่ออกว่าอะไรงาน อะไรตัวตน พอเค้าไม่ชอบงานเรา เราเลยเหมือนรู้สึกว่าเค้าไม่ชอบตัวตนเรามั้ง"

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จองกุก BTS คอนเฟิร์ม! ร่วมโชว์ในพิธีเปิด FIFA World Cup Qatar 2022

ส่องคอนเสิร์ต BLACKPINK ผังที่นั่ง-ราคาตั๋ว หลังเตรียมกดบัตร 16-18 พ.ย.นี้

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

"มีแวบนึงที่คิดว่า หรือกูควรเลิกทำเพลง มันไม่เหมาะกับกูแล้วหรอวะ แล้วก็ต้องมานั่งคิดใหม่กับตัวเองว่าไอ้คนเมนต์นี้คนเดียว มันเป็นใครจะมาทำให้เราเลิกทำในสิ่งที่เรารักได้วะ ยังมีคนชื่นชมอีกมากมาย นี่แค่คอมเมนต์เนกาทีฟอันเดียว"

"ปกติไม่ค่อยอ่อนไหวขนาดนี้นะ สามารถเทคคอมเมนต์ได้ เทคคำด่ามาเยอะมากทั้งชีวิต แต่อันนี้อาจจะจี้จุดจัดๆ เอาเป็นว่าช่างแม่งละกัน และได้เลยคอยดูละกัน เราจะเก่งกว่านี้เข้าไปอีก เก่งแบบ_หายไปเลย! อ๊าาา!!! (พ่นไฟออกจากปาก)"

"นั่งฟัง Your Girl ใหม่อีกรอบ แล้วก็ยังยืนยันคำเดิมกับตัวเองว่าอัลบั้มกูดี ฉันทำเองชอบเอง นักเลงพอ! ใครยังไม่ฟังลองไปฟัง! มิกซ์ดีสั_เลยด้วย! ฟังแบบ spatial ก็ปัง! ไปค่ะ! อ๊าาาาาา (พ่นไฟอีกรอบ)" ขณะที่แฟนๆก็เข้าไปรีทวิต พร้อมแสดงความเห็นให้กำลังใจสาววีกันจำนวนมาก

คอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิเช่น "อย่างที่เค้าบอกกัน self esteem มันสร้างขึ้นมายากมากๆ และมันก็ไม่ควรถูกทำลายด้วยคำพูดแย่ๆของใครก็ตามที่ไม่ได้รู้จักเราดีพอ สู้ๆนะคะ, อย่าให้เสียงทำร้ายเราครับ เสียงของเราทำให้คนอื่นมีพลัง อย่าให้พลังเสียงของคนอื่นมาทำให้เราหมดพลังเสียงนะครับ, รักวีแบบไม่มีข้อแม้, เราชอบเพลงวีทุกเพลงเลยนะ มันดีทุกเพลงเลย ทำต่อไปนะคะ, คิดเสียว่าทุกคนมีทั้งคนรักคนเกลียดนะคุณวี ทำเพลงต่อ" เป็นต้น

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง ภาพจาก ทวิตเตอร์ @violettewautier

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

related