svasdssvasds

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ไม่เห็นด้วยกับข่าวครูตัดผมนักเรียน เล่าวัยเด็กเคยซอยผม แต่การเรียนไม่ตก มองการซอยผม ไม่ทำให้เป็นเด็กขี้ยาฆ่าคน เชื่อเด็กสามารถเรียนดีและสวยไปพร้อมกันได้

มักจะมีข่าวคราว "ครูตัดผมนักเรียน" ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลายคนๆที่ได้ยินข่าวก็จะเสียงแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งส่วนที่เห็นด้วยกับการรักษาระเบียบวินัยของคุณครู แต่อีกฝั่งกลับรู้สึกว่าปัจจุบันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลง เด็กควรมีอิสระในความคิด รวมถึงเชื่อว่าทรงผมไม่ได้ทำให้การเรียนย่ำแย่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม

ล่าสุดนักร้องนักแสดงสาว "แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นครูตัดผมนักเรียน หลังจากได้เห็นข่าวดังกล่าว โดยสาวแกรนด์ได้เล่าชีวิตในวัยเรียนของตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมทั้งเชื่อว่าเด็กสามารถเรียนดี ทำดี และสวยไปพร้อมกันได้

โดยสาวแกรนด์ได้ระบุข้อความว่า "เห็นข่าวครูตัดผมนร.แล้วนึกถึงสมัยม.ต้น ฉันผู้ซอยผมไม่หยุด สมัยนั้นใครไว้รากไทรนี่ดาวโรงเรียนจ่ะ555 โดนตัดไม่รู้กี่รอบ แต่การเรียนฉันไม่เคยตกนะ อยู่ห้องคิงตลอด 3ปี ม.ต้น"

สำหรับฉันแล้ว การซอยผม ไม่ได้ทำให้ฉันกลายเป็นเด็กขี้ยาฆ่าคน ฉันคิดว่าเด็กสามารถเรียนดี ทำดี และสวยไปพร้อมกันได้นะคะ

  แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แกรนด์ เดอะสตาร์ รีวิวน้ำท่วมบ้านย่านรังสิต จนต้องใส่รองเท้าบูทเดิน

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

บีม กวี เผยมุมมองของพ่อ หลังโดนดราม่าให้ลูกสาวฝาแฝด ช่วยขายของตั้งแต่เล็ก

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีนักแสดงรุ่นพี่ "หมิว สิริลภัส" ได้เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วยว่า "ตอนพี่เล่นต้มยำกุ้งต้องตัดผม แม่ไมเกรนขึ้นเพราะกลัวโดนว่า นี่บอกแม่ว่า เค้าให้เงินเราเหมือนคนที่ให้เราเล่นหนังรึป่าว ก็เปล่า ตัดผมทำงานค่าจารย์ ไม่ให้ตัดเอาเงินมาค่า" ซึ่งสาวแกรนด์ก็ได้ตอบกลับว่า "5555555 ไม่เคยผิดหวังค่ะแม่"

ขณะที่แฟนๆก็ได้เข้าไปแสดงความเห็นด้วยเช่นกัน อาทิเช่น "เนี่ย สังคมไทย ประเทศไทยต้องการดาราที่ออกมาพูดแบบนี้เยอะๆ, สอบจบม.6 วันสอบวันแรก ครูมาตัดผมถึงโต๊ะสอบกันเลยทีเดียว แล้วการเรียนอยู่ห้อง1มาตลอด ทั้งม.ต้น ม.ปลายสายวิทย์คณิต, จบมาจะเป็นสิบปีแล้ว ก็ยังหาสาระประโยชน์จากการตัดผมสั้น ผมเกรียนไม่ได้เลย นอกจากจะเสียเวลา เสียเงินทอง แล้วยังทำให้เสียความเป็นตัวตนอีก, หนูเคยโดนอาจารย์ปกครองกระชากต่างหู จนเลือดไหลไม่หยุดหูเกือบขาด เค้าควรบอกเราดีๆ แล้วพอทำเราเสร็จยิ้มเยาะ" เป็นต้น

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้ ภาพจาก ทวิตเตอร์ @grand_thestar

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้  แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้

related