svasdssvasds

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

"แพทตี้ อังศุมาลิน" รีวิวชีวิต หลังแต่งงานกับ "แดน วรเวช" ยอมรับยังไม่คุ้นชินกับคำว่า "สามี" ชมแดนดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมเคลียร์ข้อสงสัยทำไมจัดงานแต่งไม่เหมือนใคร

หลังจากคู่รักมาราธอน "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 13 ปี ได้ฤกษ์ดีควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ ด้วยการทำบุญที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามอย่างเรียบง่าย เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิท และพี่ชายคนสนิท "บีม กวี" ร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลชีวิตคู่ของแดนและแพทตี้  

ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดง แพทตี้ อังศุมาลิน ได้เปิดใจผ่านสื่อมวลชน ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับหนุ่มแดน ใจความว่า "ถ้าให้รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน จริงๆ แพทไม่ได้รู้สึกต่างจากเดิมเท่าไหร่ค่ะ ชิลล์มากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังอยู่กับคุณแม่ อยู่ที่บ้านอยู่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วนพี่แดนก็ดูแลดีเหมือนเดิม ถามว่าคุ้นกับคำว่าสามีหรือยัง ก็ยังไม่คุ้นเท่าไหร่ค่ะ เพราะพอหลังจากวันนั้นมา ก็ยังคิดอยู่เลยว่าเอ๊ะ เราเป็นอันนี้แล้วใช่ไหม แต่ในมุมแพท แพทก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะด้วยว่าเราคบกันมานานแล้วค่ะ"

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

แดน-แพทตี้ เผยเหตุผล ทำไมจัดงานแต่งที่วัด บอกเรียบง่าย แถมเงินเหลือ

แดน วรเวช ประกาศข่าวดี ขอ แพทตี้ อังศุมาลิน แต่งงานแล้ว หลังดูใจนาน 10 ปี

ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่เปลี่ยนนามสกุล?

"ตอนนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยังไม่ได้ดูฤกษ์ แพทยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยค่ะ แต่จริงๆแพทอยากใช้นามสกุลตัวเองนะ ด้วยความที่คุณแม่เอาชื่อหนูคนเดียวในบ้าน ในการตั้งนามสกุล แล้วทุกคนเปลี่ยนชื่อตามนามสกุลหมดเลย หนูก็เลยรู้สึกว่าเอ๊ะ ชื่อเราเป็นชื่อหลักในการตั้งนามสกุล ก็ยังอยากใช้นามสกุลนี้ ที่คุณแม่ตั้งใจอยู่ค่ะ แต่ถ้าใช้นามสกุลพี่แดนมาต่อกัน มันก็จะยาวมากเลยนะคะ สิรภัทรศักดิ์เมธา ต่อด้วย ดานุวงศ์ โห…เอาไว้ก่อนแล้วกันค่ะ ขอคิดก่อนแล้วกันค่ะ"

หลายคนสงสัย ทำไมถึงไม่มีงานฉลองมงคลสมรส?

"คือหลักๆ เป็นการทำบุญมากกว่าค่ะ แต่ก็จะมีกินเลี้ยงทั้งสองบ้าน ซึ่งอันนั้นจัดที่โรงแรม กินภายในกันเอง จัดไปเรียบร้อยแล้ว กินข้าวกันแค่นั้นเลยค่ะ เน้นครอบครัว ญาติๆ ส่วนตัวแพทญาติเยอะมากๆ เลย แค่นี้ก็แน่นประมาณหนึ่งแล้ว จริงๆวันนั้นเพื่อนๆ ก็มานะคะ ที่ไปทำบุญ"

เป็นความตั้งใจว่าจะจัดงานแค่นี้?

"จริงๆ เดิมทีของแพทกับพี่แดน ก็คือมีความคิดคร่าวๆ อยู่แล้ว ว่าเราอยากจะอะไรก็ได้ ที่สบายที่สุด เบาที่สุด เราไม่อยากเครียด ด้วยระยะเวลาด้วย ที่มันกระชั้นมากๆ เรารู้สึกว่าขอทำอะไรก็ได้ ที่เราสบายตัว สบายใจ แล้วก็ชิลกับครอบครัวเราก่อน โชคดีที่พี่แดนกับหนูเหมือนมาในทิศทางที่คล้ายกัน ก็จะค่อนข้างชิล อยากอะไรก็ได้ที่สบายที่สุด เรียบง่าย ทำอะไรที่เราคล่องตัวมากๆ"

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

related