svasdssvasds

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

"นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จากพระนางคู่จิ้นในจอ สู่คู่รักในชีวิตจริง หลังพิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากกลางรายการ บอกทั้งสองเปลี่ยนสถานะเป็น "แฟน" กันแล้ว

สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันถ้วนหน้า สำหรับกรณีวานนี้(23 พ.ย.65) พิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยกลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" หลังฟังพิธีกรร่วม "มดดำ คชาภา" นำเสนอข่าว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอต "วิน เมธวิน" ทำให้คนมองว่าเตรียมเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ และมีข่าวออกมาว่าให้ "นาย ณภัทร" หลีกทางให้ เพราะฝ่ายหญิงมีคู่จิ้นคู่ใหม่แล้ว

งานนี้ทำเอาพ่อหนุ่มที่สนิททั้งกับนายและวิน ได้พูดขึ้นมาว่า "วินจะมาจิ้นกับใบเฟิร์นไม่ได้ เราก็ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ เกรงว่าจะหอนกระแส ซึ่ง นาย ณภัทร จะหลีกทางให้วินมันเป็นไปไม่ได้ และวินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง"

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า "มันหลุดปาก" ด้านพิธีกรสาว "รถเมล์ คะนึงนิจ" บอกว่า "แต่คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" ซึ่งพ่อหนุ่มก็เผยเป็นนัยๆว่า "ก็แล้วจะรออะไร ก็เฮสิ แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า แต่ผมอยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น" ซึ่งภายหลังที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป แฟนๆที่ตามเชียร์นายและใบเฟิร์นก็ดีใจกันสุดๆ ต่างบอกรอคอยวันที่ทั้งสองประกาศสถานะแฟน 

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่าเบื้องหลังการทำงานกับ แจ็คสัน หวัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจหลังคลอดลูกชาย พร้อมเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ด้านลบ

แจ็คสัน หวัง ฟิตมากเข้ายิมออกกำลังกาย หลังถึงเมืองไทยไม่กี่ชั่วโมง

ทั้งนี้หากย้อนไปพระนางสุดฮอต นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โคจรมาทำงานร่วมกันจนดังพลุแตก ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" ของค่าย "จีดีเอช" ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับความนิยมล้นหลาม แฟนๆอินจนอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนจริงๆ เนื่องจากเคมีและไลฟ์สไตล์คล้ายกัน จากนั้นนายและใบเฟิร์นก็มีผลงานร่วมกันเรื่อยๆ ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ อีเว้นท์ โฆษณา จนกระทั่งผลงานละคร

แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอเสียงเชียร์มากมายแค่ไหน แต่ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าสัมพันธ์ "แค่เพื่อน" แต่ถึงอย่างไรแฟนๆก็ไม่ลดละความพยายาม ยังตามเชียร์ตามลุ้นให้ทั้งสองเป็นแฟนกันในเร็ววัน ขณะด้านนายและใบเฟิร์น แม้จะปฏิเสธสถานะแฟนมาตลอด แต่ก็มีภาพควงคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แถมยังลงรูปหวานๆ มีโมเมนต์มุ้งมิ้งที่ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมาก 

เอาเป็นว่าเรื่องความสัมพันธ์ของนายและใบเฟิร์น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าตกลงแล้วได้เคลื่อนสถานะจากคู่จิ้น ไปเป็นคู่รักในชีวิตจริงแล้วหรือไม่ เพราะหากย้อนบทสัมภาษณ์ของ นาย เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เขาเคยพูดชื่นชมคู่จิ้นด้วยว่า "ใบเฟิร์นเป็นคนสร้างความสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน เขาเป็นคนที่เป็นห่วงคนอื่น เขาจะแกล้งคนอื่นเวลาคนอื่นเครียด" ส่วนเรื่องคนชงให้เป็นแฟนนั้น หนุ่มนายบอกเป็นนัยๆว่า "สร้างบ้านเสร็จแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน"

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน        นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน        นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

related