svasdssvasds

รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆ ด้วยกัน

รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆ ด้วยกัน

ทำความรู้จัก "แอช จอร์แดน" หนุ่มต่างชาติผู้คว้าหัวใจ "ซาร่า โฮเลอร์" หลังคบหาดูใจปีกว่า เป็นความรักที่ลงตัว กระทั่งมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อย

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาวอารมณ์ดี "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า AF" เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ถูกชาวเน็ตโยงปมข่าวเม้าท์ "ดาราสาวคนดังตั้งท้องและใกล้คลอดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ เพราะดูไม่ออก" เนื่องจากโดนสังเกตหุ่นที่ดูอวบขึ้นกว่าเดิม ซึ่งที่ผ่านมาดาราสาวก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงตอบโต้กลับแต่อย่างไร  

แต่ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (20 พ.ย.65) สาวซาร่าได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่เป็นครั้งแรก ด้วยการโพสต์คลิปขณะถามแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "แอช จอร์แดน" ประมาณว่า "เราควรบอกพวกเขามั้ย" ก่อนที่แฟนหนุ่มจะถามกลับว่า "บอกอะไร?" ทางด้านซาร่าก็บอกว่า "เรื่องที่เราจะเปิดเผย?" ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบว่า "เราควรเปิดเผยกับพวกเขา"

จากนั้นซาร่าก็แนบลิงค์ให้แฟนๆ ไปติดตามต่อในยูทูบช่อง SARA BABY ซึ่งเธอได้โพสต์คลิป พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า "เพลินตา เพลินใจ ใส่ใจสุขภาพ ขอบคุณที่ติดตาม...SARA BABY" โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 4.40 นาที เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังล้างผัก เพื่อจัดใส่ตู้เย็น และแฟนหนุ่มก็เข้ามากอดอย่างอบอุ่น นอกจากจะมีช็อตหวานๆ แล้ว ยังสังเกตเห็นว่ารูปร่างของซาร่าเปลี่ยนไป ท้องดูนูนอย่างชัดเจน

แม้คลิปดังกล่าวจะไม่มีบทสนทนาใดๆ แต่คาดว่าสาวซาร่าคงอยากเฉลยเรื่องข่าวดีที่หลายคนกำลังสงสัยอยู่ ขณะเดียวกันหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป คนบันเทิงเกือบทั้งวงการก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับซาร่ากันเต็มอินสตาแกรม ทางด้านแฟนๆก็เข้าไปแสดงความยินดีอย่างมากมายเช่นกัน  

รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เส้นทางรัก ซาร่า โฮเลอร์-แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ หลังมีข่าวลือสุดน่ายินดี

บุ๋ม ปนัดดา เผยเหตุผลที่ปิดแต่ง ก๊อต อธิป พร้อมโชว์คอมเมนต์ชาวเน็ตปากแจ๋ว

โฟกัส จีระกุล เคลียร์ด่วน! หลังโดนโยงเป็น "ดาราสาวใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้"

สำหรับประวัติ แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แฟนหนุ่มของซาร่านั้น มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นแร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งเขาคบหาดูใจกับซาร่าประมาณปีกว่า โดยก่อนหน้านี้แอชก็เป็นแรงบันดาลใจให้ซาร่ากลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี ภายใต้ซิงเกิลชื่อ "Tigerz" โดยแอชร่วมโปรดิวซ์และร้องคู่ด้วย

ส่วนเส้นทางความรักระหว่างซาร่าและแอช เริ่มต้นจากการบังเอิญเจอกันที่ร้านเสื้อผ้า ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนเดินเข้ามาทักและขอคอนแทค ซึ่งต้องใช้เวลารอกว่า 3 สัปดาห์กว่าซาร่าจะยอมเปิดใจพูดคุย จากนั้นทั้งสองก็สานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนพัฒนาเป็นคนรู้ใจ โดยซาร่าเคยบอกว่าความรักครั้งนี้คบหากันแบบผู้ใหญ่และอยู่บนความเข้าใจ เทคแคร์ดูแลกันเต็มร้อย ที่สำคัญคือเข้ากับครอบครัวได้ดี  

โดยหนุ่มแอชเคยพูดถึงครั้งแรกที่เจอแฟนสาวไว้ว่า "เห็นตอนเธอใส่แมสก์อยู่ ครั้งแรกเจอที่ H&M เธอก็ดูเชิดมาก ผมเข้าไปทักว่า สวัสดีครับ ผมแอช แนะนำตัวกับเธอ ผมคิดว่าเธอสวยมาก แล้วเธอก็บอกว่าเธอชื่อ 'สวยมาก' ผมก็บอกว่าอะไรนะครับ แต่สุดท้ายผมก็ถามเธอว่าขอเบอร์โทร คุณสวยมากได้ไหมครับ แล้วสุดท้ายเราก็แลกไลน์กัน เธอปล่อยให้ผมรอถึง 3 สัปดาห์ เธอบอกว่าเธอยุ่งมาก ผมก็ไม่รู้คิดว่าเธอคือผู้หญิงธรรมดาที่งานเยอะ ผมคิดว่าการที่รอเธอได้นาน 3 สัปดาห์ เธอคนนี้คือคนที่ใช่แน่เลย"     รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆด้วยกัน  รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆด้วยกัน  รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆด้วยกัน  รู้จัก แอช จอร์แดน แฟนต่างชาติ ซาร่า โฮเลอร์ หลังรักลงตัว มีทายาทน้อยๆด้วยกัน

related