svasdssvasds

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

ย้อนชมความหวานของ "นาย-ใบเฟิร์น" ในทริปมิลาน ประเทศอิตาลี จุดเริ่มต้นของความรักก่อตัว ก่อนนายจะตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน บอกชอบสาวคู่จิ้นผ่านสื่อ

เรียกว่าทำแฟนๆ ทั่วประเทศกรี๊ดหนัก เขินจนตัวบิดเลยทีเดียว สำหรับกรณีวานนี้(29 พ.ย.65) พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสาวคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังก่อนหน้านี้ปล่อยให้คนสงสัยอยู่นานว่าทั้งสองสิ้นสุดทางเพื่อนแล้วหรือไม่ เนื่องจาก "หนุ่ม กรรชัย" ได้หลุดโป๊ะว่าทั้งสองเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว  

โดยหนุ่มนายก็ยอมรับกลางวงสื่อว่า ชอบใบเฟิร์นและได้โทรศัพท์ไปสารภาพรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชวนแฟนๆลุ้นการขยับสถานะต่อไป นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกว่า "ที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันจริง ประมาณ 4-5 ปี แต่หลังกลับจากมิลาน ก็มานั่งคิดว่าความสัมพันธ์ของเรามันพิเศษมาก อยากให้เค้ามาอยู่ในชีวิตผม ผมจึงอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ ผมไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว ผมจะข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้ว"

หลังจากคำสัมภาษณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ แฟนๆก็ฟินแก้มแตกเพราะตามเชียร์คู่นี้มานานเเล้ว และจากกระแสฟินๆที่เกิดขึ้นนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปย้อนความหวานของนายและใบเฟิร์นในทริปมิลาน ทริปที่ความรักก่อตัว จนนายต้องข้ามเส้นสัมพันธ์เพื่อน เดินหน้าจีบใบเฟิร์น

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นาย และ ใบเฟิร์น มีตารางงานร่วมชมแฟชั่นวีคที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีเหมือนกัน ทั้งสองจึงชวนกันไปเที่ยว โดยมี "แม่หมู พิมพ์ผกา" และผู้จัดการส่วนตัวของใบเฟิร์นร่วมทริปด้วย ซึ่งทริปมิลานของนายและใบเฟิร์นนั้น ก็หวานกันหนักมาก แต่ละภาพที่ปล่อยออกมาเหมือนคู่รักกันจริงๆเลยทีเดียว

ทั้งรูปร่วมเฟรมกินพิซซ่า กอดคอกินไอศกรีม แถมยังเช็คปากให้กันอีก หรือกระทั่งภาพที่นายเดินถือถุงชอปปิ้งให้ใบเฟิร์น บอกเลยว่ามิลานนั้น หวานจนน้ำตาลขึ้นปรี๊ด จึงไม่แปลกใจเลยที่ทริปนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ทลายกำแพงเพื่อนได้ เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะเลื่อนขั้นไปสถานะ "แฟน" ไหม คงต้องรอสาวใบเฟิร์นออกมาเผยความในใจอีกที เชื่อว่าตอนนี้น้องนายคงทำคะแนนอย่างต่อเนื่อง

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน  ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน  ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน  ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน  ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน  ย้อนทริปหวาน นาย-ใบเฟิร์น รักก่อตัวที่มิลาน ก่อนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน

related